เรื่องเสียวที่ 84 น้องแอน...นักเรียน ม.4 โดนเสียว

น้องแอน...นักเรียน ม.4 โดนเสียว

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนผมกำลังเรียนอยู่ ม.5 ครับ ตอนนั้นเนี่ยผมเป็นที่รู้จักของบรรดา เด็กนักเรียนผู้หญิงทั้งหลายเลยล่ะครับ เพราะว่าผมค่อนข้างหน้าตาดีนิดๆ นะครับ และผมก็ยังเป็นหนึ่งในทีมบาสเกตบอลของโรงเรียนอีกด้วย และผมยังเป็นคณะกรรมการนักเรียนฝ่ายกิจกรรมและกีฬาอีกด้วย จึงทำให้ผมค่อนข้างเป็นที่รู้จักภายในโรงเรียน ด้วยเหตุนี้เองผมจึงมักมีแต่เพื่อนผู้หญิงมากมาย ทั้งรุ่นน้องและรุ่นพี่ แต่ก็ไม่ใช่ว่าผมจะไม่มีเพื่อนผู้ชายนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าในบรรดาเด็กนักเรียนผู้หญิงที่มารู้จักผมเนี่ย มีอยู่กลุ่มหนึ่ง เป็นรุ่นน้องนะครับ อยู่ม.4 ซึ่งเป็นกลุ่มที่หน้าตาดีเกือบทุกคนเลย ในกลุ่มนั้นก็มีน้องอยู่คนหนึ่งที่ผมชอบมาก เพราะน่ารัก ออกแนวแก่นๆนิดๆ และก็ดูอวบอิ่มน่าฟัดไปทั้งตัวเลย เธอชื่อ แอนครับ แอนสนิทกับผมมากเล่นหัวพูดคุยกันได้ทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องทะลึ่งๆ มีอยู่วันนึงครับเป็นวันที่สอบวันสุดท้ายของภาคเรียน ผมสอบเสร็จตั้งแต่ 10 โมงแล้ว เพื่อนๆผมมันก็ไปเที่ยวกันหมดแล้ว แต่ผมไปไม่ได้เพราะต้องอยู่เคลียร์งานของคณะกรรมการนักเรียนในส่วนของผมให้เสร็จ วันนั้นแอนก็สอบเสร็จเหมือนกันแต่เธอไม่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนเพราะ เธอบอกว่าจะรอไปพร้อมผม ผมก็บอกเธอว่า นานนะกว่าจะเสร็จเพราะงานค่อนข้างเยอะ แอนบอกว่าไม่เป็นไร แอนรอได้ เดี๋ยวแอนจะช่วยพี่อาททำจะได้เสร็จไวๆ และจะได้ไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งผมเห็นว่าก็ดี เลยให้เธอช่วย ผมจึงเดินพาเธอเข้าไปที่ห้องของคณะกรรมการนักเรียน คือว่าคณะกรรมการนักเรียนจะมีห้องๆนึง ไว้ทำงานโดยเฉพาะ เมื่อไปถึงผมก็เปิดแอร์ และก็ไปยกเอกสาร ต่างๆมา และก็นั่งทำ พร้อมกับสอนเธอไปด้วย แอนก็ตั้งใจดีครับ ผมกับแอนนั่งติดกัน โดยแอนอยู่ทางซ้ายของผม มีอยู่ช่วงนึงที่แอนไม่เข้าใจเธอจึง เอียงตัวมาพิงผม พร้อมกับบอกว่าตรงนี้แอนไม่เข้าใจ เธอพิงโดยเข้ามาข้างๆตัวผมจนผมรู้สึกว่านมของเธอกำลังเบียดอยู่กับต้นแขนของผม แต่ผมก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไร เพราะผมรู้ว่าเธอคงไม่ตั้งใจ ผมจึงอธิบาย เธอก็ยังคงพิงผมอยู่ พร้อมกับบอกว่าหนาวจัง ผมเลยแอบชำเลืองมองเธอ ก็เห็นหน้าอกของเธอ วันนี้เธอใส่บราสีขาวน่ารักมาก ผมจ้องร่องนมเธออยู่นาน ตอนนี้ควยของผมมันก็แข็งจนเธอสังเกตเห็นว่ามีอะไรเป็นดุ้นๆ อยู่ในกางเกงของผม เธอจึงถามว่า นี่อะไรคะพี่อาท เธอถามผม ตอนนี้หน้าของเธอแดงมาก และเสียงดูสั่นๆ ผมจึงก้มลงหอมแก้มเธอ และก็จูบเธอ เธอก็จูบตอบผม เราแลกลิ้นกันอยู่นานพอควร มือของผมก็ลูบไปทั่วร่างของเธอ ผมบีบนมของเธอเบาๆ พร้อมกับขยำไปด้วย ตอนนี้แอนก็กอดผมอยู่ ผมจึงจับมือของแอน มาที่เป้ากางเกงของผม แอนก็จับควยของผมจากนอกกางเกง แอนกำซะแน่นเลย แล้วผมจึงค่อยๆแกะกระดุมเสื้อของแอนออก และก็ถอดออก ตอนนี้ผมจึงได้เห็นนมของแอนอย่างเต็มตา มันไม่ใหญ่มากแต่ก็ดูอวบอิ่มดี ผมจึงลงไปฟัดกับนมคู่นี้ทั้งที่ยังไม่ได้ถอดบราเลย ตอนนี้แอนก็ รูดซิบของผม แล้วล้วงมือเข้าไปในกางเกงในของผมแล้วรูดควยของผมขึ้นลง ผมถอดบราของเธอออก และผมก็ดูดหัวนมของเธอมันน่ารักมาก เป็นสีชมพู ตอนนี้เธอครางออกมา จากนั้นผมจึง ล้วงเข้าไปในกระโปรงของเธอและแหวกกางเกงในของเธอเข้าไปลูบโคกของเธอ ขนของเธอน้อยมากครับ ร่องก็ยังปิดสนิทอยู่แต่มีน้ำออกมาเยอะมาก ผมจึงถอดกางเกงในเธอออก แล้วจับเธอไปนั่งบนโต๊ะ จับเธอกางขาออก ผมเห็นหีของเธอ มันใหญ่มาก มีขนบางๆ ไม่กี่เส้นเอง ผมจึงก้มลงไปดูดและเลียหีของแอน เธอครางดังมาก พร้อมกับจับหัวของผมกดไว้ที่หีของเธอ น้ำของแอนเยอะมากครับ พอผมเลียไปโดนเม็ดเสียวของเธอ เธอถึงกับสะดุ้งแล้วครางดังมาก เธอบอกว่า พี่อาทเย็ดแอนเถอะคะ แอนเสียวจะแย่แล้ว พร้อมกับครางดังมาก ผมจึงถอนหน้าออก หน้าผมเต็มไปด้วยน้ำของเธอ แล้วผมจึงนำควยของผม มาถูที่ร่องหีของเธอ แล้วค่อยๆกดลงไป มันเข้ายากมาก ผมต้องค่อยๆ กดอยู่ 3-4 ที มันจึงเข้าไปได้แค่หัวเท่านั้นพอผมจะดันต่อ เธอร้องแล้วบอกว่าเจ็บ ผมจึง คาเอาไว้พร้อมกับก้มไปจูบเธอ และก็ดูดนมของเธอพร้อมกับค่อยๆดันเข้าไป จนมิด มันคับมาก หีของแอนก็ตอดควยผมจนผมรู้สึกเจ็บ ผมถามแอนว่าเป็นไงบ้าง เจ็บมั้ย แอนบอกผมว่า เจ็บและก็ อึดอัดด้วย ผมจึงไซร้เธอต่อไป และก็ ค่อยๆ กระเด้าเธอ ทีละนิด สักพัก เธอก็เริ่มตอยสนองผมแล้ว เธอยกก้นขึ้นตามจังหวะที่ผมชัดควยเข้าออกหีของเธอ ตอนนี้เธอก็ครางออกมา และบอกผมว่าพี่อาทคะ แอนไม่เจ็บแล้ว พี่อาทเย็ดแอน แรงๆ นะคะ พอผมได้ยินเท่านั้น ผมจึง ถอนลำควยออกมาจากหีของเธอ จนเกือบหลุด แล้วแทงลงไป จนมิด เธอยิ่งครางดังมาก ผมซอยอยู่สักพัก ผมก็ฉีดน้ำของผมเข้าไปในท้องของแอน เธอกระตุกตัวขาของเธอรัดผมไว้แน่น มือของเธอก็กอดผมแน่น ภายในหีของเธอตอดควยของผมอย่างรุนแรงราวกับว่า จะดูดเอาน้ำผมไปจนหมด ผมคาควยไว้ในหีของเธอสักพัก ผมจึงเอาออก พอผมถอนควยออก โคกเธอก็ตามมาด้วยเพราะมันแน่นมาก พอควยออกมาได้ ก็มีน้ำทั้งของผมและของเธอไหลออกมาจากรูหีของเธอ และก็มีเลือดปนออกมาด้วย หีของเธอบวมแดง และตอนนี้ก็บานตอนแรกผมว่า จะต่ออีกที แต่เธอบอกว่าไม่ไหวแล้วเธอแสบ ผมจึงเอากระดาษเช็ดชู่ มาเช็ดให้เธอและก็ใส่เสื้อผ้า แล้วผมจึงมานึกขึ้นได้ว่าผม ไม่ได้ใส่ถุงยาง แล้วเธอจะท้องหรือเปล่า แต่เธอบอกว่าไม่เป็นไรวันนี้ปลอดภัย แล้วผมก็พาเธอไปเที่ยว ผมดูเธอเดินขาถ่างนิดๆ นะ จากวันนั้น ผมกับแอนก็มีอะไรกันอีกที่โรงเรียนแหละ แล้วผมจะมาเล่าให้ฟังอีก









Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง
,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก