เรื่องเสียว 32 เล่นเสียว..กับพี่สาวเพื่อน


เรื่องเสียว 32  เล่นเสียว..กับพี่สาวเพื่อน


ผมชื่อโอ อายุ 16 ปี วันเปิดเทอมวันแรกเป็นวันเริ่มต้น ม. 4 ของผม ผมก็ไปโรงเรียนตามปกติความรู้สึกเบื่อๆ เพราะผมเรียนโรงเรียนประจำจังหวัดแห่งนี้มาตั้งแต่ ม. 1 แล้ว มันเป็นโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดแห่ง 1 แต่ผมไม่ขอเอ่ยชื่อ มีเพื่อนใหม่มาจากต่างจังหวัด ต่างอำเภอย้ายมาเรียนเยอะมาก ทั้ง ญ และ ช พอช่วงเข้าแถวเคารพธงชาติ ผมได้เจอเพื่อนใหม่ เป็นนัก เทคอนโด ถิ่นเดิมของเขาเป็นคน เพชรบูรณ์ แต่ย้ายมาปักหลักใช้ชีวิตใหม่ที่นี่ ช่วงอาทิตย์แรก ผมกับพวก เพื่อนๆ ก็ยังไม่ค่อยสนิทกันมากต่างคนต่างเงียบ อาทิตย์ต่อมาเริ่มรู้จักกันผมนั่งเรียนอยู่หน้าพวกมัน ได้ยินมัน คุยกันเรื่องเรียน เทคอนโด ผมก็เริ่มสนใจ เลยหันไปคุยด้วย ผมสนใจที่จะเรียน มันเลยชวนเย็นนี้จะพาไปบ้านมัน พี่สาวมันเปิด ยิม เทคอนโด อะครับ หลังจากเลิกเรียน พวกเราก็ขับมอไซไปกัน 4 คน พอไปถึงมันบอกจะพาไปลงทะเบียนเรียน มันบอกพี่มันยังไม่มา ให้นั่งเล่นรอก่อน ผ่านไป 5-10 นาที พี่มันก็มาครับ มันบอกนั่นไงพี่กูมาแล้วผมหันไปถึงกับอึ้ง หุ่นดีมากๆ สวย ขาว สูง ประมาน 168 อายุประมาน 22 ผมจ้องอยู่นานแล้วแกก็หันมายิ้มให้พวกผม โอ้ยใจจะละลายแกยิ้มแล้วน่ารักมากๆ แกหอบชุด เทคอนโดมา แล้วแกถามพวกผมจะมาเรียนหรอ จากนั้นแกก็ แนะนำตัว แกชื่อพี่ มิก แล้วพี่มิกก็พูดงั้นเริ่มเรียนเย็นนี้เลย พี่มิกให้พวกผมลองชุด พอผมได้ชุดที่พอดีตัวแล้วผมก็กลับ บ้านมิกากระเป๋าไปเก็บ แล้วก็กลับมาที่ยิม ผมรอคิมที่จะเข้าห้องน้ำเพื่อเปลี่ยนชุดยืนรออยู่หน้าห้องน้ำสักพัก พี่มิกแกก็ เดินมา พอดีที่ยิมมีห้องน้ำ 2 ห้องนะครับอีกห้อง เฉพาะครูฝึก ส่วนห้องที่ผมจะเข้าของนักเรียนเทคอนโดอะครับ พี่มิกเดินมาแล้วก็ยิ้มให้ผม แกถามผมรอเข้าห้องน้ำหรอ ผมตอบครับ แกก็ยิ้มๆ แล้วแกก็ถือผ้าขุนหนู เข้าห้องน้ำไป แล้ว ผมก็ได้เข้าห้องน้ำสักที ผมเข้าไปเปลี่ยนชุดแล้วมองไปรอบๆ ห้องน้ำ ห้องน้ำที่พี่มิกแกอาบน้ำอยู่ข้างๆห้องน้ำผม ผม มองขึ้นไปบนเพดานมันเป็นฟ่าผมเริ่มจดจำพื้นที่ในห้องน้ำไว้แล้ว พอผมแต่งตัวก็เดินออกมา เห็นพี่มิกแกเปิดประตูออก มาพอดี ใส่ผ้าขุนหนูกระโจมอก ผ้าขุนหนูสั้นเลยเข่าขึ้นไป 1 คืบ ทำให้ผมได้เห็นขาอ่อนแก ตอนนั้นของผมแข็งโด่ขึ้นมาเลยอารมณ์เสียวมันเริ่มเข้ามาทันที ผมมองแกแล้วยิ้มๆ แกก็ยิ้มๆให้ผม แล้วบอกว่า โอเขาซ้อมกันหมดแล้ว มัว อืดอาดอยู่ได้ รีบไปซ้อมไป ผมก็ก้มหน้าครับๆ แล้วรีบวิ่งออกไปซ้อม วันต่อมาผมเตรียมมือถือเพื่อจะมาถ่ายคลิปพี่มิกโดยเฉพาะ ผมนั่งรอจังหวะแกจะเข้าไปอาบน้ำ แล้วแกก็เดินมาตาม ปกติ แกก็ยิ้มๆให้ผมเหมือนทุกครั้ง พอแกเข้าห้องน้ำ ผมก็เข้าอีกห้องตาม ผมรอฟังเสียงน้ำฟักบัว พอผมได้ยินเสียงน้ำ ไหล แสดงว่าแกถอดเสื้อผ้าแล้ว ผมรีบเตรียมมือถือแล้วปีนเปิดฟ่าผมขึ้นไปบนฟ่าเพดาน แล้วก็ค่อยๆแง้มฟ่าทางห้อง น้ำแกออก ผมส่องแกแล้วเงี่ยนมากๆ ทั้งเนียน ทั้งขาว ขนมีไม่มาก เป็นหย่อมๆ บนเนิน นิดเดียว นมปะมาน 33-34 พอดีๆ ไม่ใหญ่มาก แกกำลังฟอกสบู่ ถูหีกับนม พอแกล้างน้ำ ผมได้เห็นหัวนมแก สีชมพูอ่อนๆ อยู่เลยยิ่งทำให้ผม อยากเย็ดพี่มิกมากๆผมมิกามือถือตั้งถ่ายไว้ แล้วก็ปีนลงมา ทำเป็นไปซ้อม เทคอนโด ตามปกติ พอได้เวลากลับบ้าน ผมกลับเข้าไปในห้องน้ำเพื่อนที่จะมิกามือถือที่ปล่อยถ่ายทิ้งไว้กลับถึงบ้าน ผมดูแล้วดูอีกนอนไม่หลับทั้งคืน ช่วยตัว เองเส็รจ 3 ยกตื่นนอนมาเหนื่อยเลย ผมคิดต้องมีสักวันที่จะได้ฟันพี่มิกแล้ววันนั้นก็มาถึงไอพวกเพื่อนผมไปคัดตัวนักกีฬาที่ต่างจังหวัด ยิมปิด เหลือแต่พี่มิกอยู่เฝ้ายิมคนเดียว ผมทำเป็นจะไปซ้อมคนเดียวผมแกล้งเตะกระสอบทรายอยู่ คนเดียว ส่วนพี่มิกก็นั่งอ่านหนังสือไรก็ไม่รู้อยู่ที่โซฟารับแขกของยิมแกใส่เสื้อยืดสีขาวบาง
ทำให้เห็นรอยยกทรงแก อย่างชัดเจน กางเกงขาสั้นสีดำ ทำให้เห็นขาอ่อนแก ผมเตะไปตาก็เหล่มองไป ส่วนแกเหมือนไม่สนใจยังคงอ่านอยู่ อย่างนั้น ผมเลยแกล้งจะไปขอซื้อน้ำ กับแกพอผมซื้อน้ำ ผมก็ยกกรอกปากตรงหน้าแก แล้วผมก็แกล้งทำหกใส่เสื้อ แก แกก็ร้อง อุ้ย! ผมบอกขอโทษครับๆ เด๋วโอเช็ดให้ให้แกก็บอกไม่เป็นไรๆ แล้วแกก็ลุกขึ้น ทำให้ผมเห็นเสื้อในแก ชัดมาก สีขาว แล้วแกก็บอกเด๋วพี่จะไปอาบน้ำ อยู่เฝ้าข้างล่างให้ด้วย จากนั้นแกก็ขึ้นไปห้องนอน พอแกเดิน เข้าห้อง นอน ผมก็ย่องตามไป ค่อยๆดันประตู ประตูไม่ได้ล๊อกครับ ปิดไว้เฉยๆ ผมค่อยบิดลูกบิดประตูช้าๆ แกกำลังส่องกระจก อยู่ที่ตู้เสื้อผ้า ไม่ได้สนใจว่ามีใครเข้ามารึป่าว ผมรีบมุดไปหลบใต้เตียง แล้วแกก็เดินออกไปอาบน้ำ ผมยังคงรออยู่ใต้ เตียง แล้วแกก็เดินเข้ามาถอดผ้าขุนหนูกองกับพื้น กำลังนั่งส่องกระจกที่โต๊ะเครื่องแป้ง ผมจึงคลานออกมาแล้วเข้าไป กอดเธอ พี่มิกสะดุ้งแกหันมามองหน้าผมผมรีบประกบปากแกทันที ก่อนที่แกจะร้องออกมา แกดิ้นเพื่อที่จะให้หลุดจาก อ้อมกอดผม ผมจึงรีบอุ้มแกไปวางบนเตียง แกดิ้นเหมือนจะสลัดให้หลุดผมเอามือปิดปากแก แล้วบอกให้แกหยุดร้อง แกถามผมว่าโอจะทำไรพี่ ผมตอบไปว่าผมแอบชอบพี่ตั้งแต่แรกเจอแล้ว ผมขอเอาพี่ได้มั้ย แกบอกว่าอย่าเลยมันไม่ดี โอยังเด็ก ผมไม่ฟังผมก้มลงไซ้คอ แล้วลงมาดูดหัวนมสีชมพูอ่อนต่อเลยแกดิ้นเพื่อนที่จะสลัดให้หลุด ผมปิดปากแกไว้ แน่นทำให้แกพูดไรออกมาไมไ่ด้ ผมนั่งทับแกไว้ แล้วเอามืออีกข้างถอดกางเกงออกจากนั้นผมเปลี่ยนเป็นท่า 69โดยที่ให้แกอยู่ข้างล่าง ผมก้มลงเลียของแกหีโหนกนูนน่าฟัดไม่ใหญ่มากน้ำหีเริ่มเยิ้มออกมาผมละเลงลิ้นกับหีพี่ มิกจน น้ำแฉะออกมาเต็มไปหมดแกเริ่มร้องคราง เหมือนเริ่มมีอารม แกไมไ่ด้ ปล่อยตัวนอนบิดเอวไปมา เสียงครางแผ่วเบา โอ้ย โอ พี่อยากแล้วช่วยพี่ที ผมได้โอกาสแล้ว แกยินยอมแล้วผมเลยจับท่อนควยของผมจ่อที่ปากแก ทีแรกแกไม่ ยอมอม ผมจึงบีบจมูกให้แกอ้าปาก พอเข้าปากแกได้ผมกระแทกใส่ปากแกเรื่อยๆ แกผลักผมออกแล้วบอกว่าไม่ไหวพี่หายใจไม่ทัน ผมจึงเปลี่ยนเป็นจับควยผมจ่อที่รูแก แกนอนเกรงหลับตาปิ๋ม ผมเลยก้มไปจูบแกบอกว่า ไม่ต้องกลัวหรอกพี่มิก เจ็บแปบ เดียวเอง ผมถามพี่ไม่เคยโดนเอาหรอ สวยขนาดนี้ใครเป็นแฟนคงอดไม่ไหว แกบอกพี่เคยมีแฟน แต่ไม่เคยโดนเอาแฟนเคย ขอแต่ไม่ให้ รอให้แต่งงานค่อยให้ แต่ผมอะไม่ได้เปน็แฟนไรเลยก็ได้เอาแบบฟรีๆ เพิ่มจับควยผมจ่อทีรูแกใหม่ แกบอกเบาๆ นะ เด๋วฉีก ผมเลยบอกครับ โอทำไม่แรงหรอกผมเอาควยถูๆ เม็ดแตดแกจนน้ำแกเริ่มแฉะอีกครั้ง แกบอกเสียบเลยพี่เงี้ยน แล้ว ผมค่อยๆยัดควยผมเข้าไป มันเข้าได้แค่ปลายหีแกเริ่มตอด หีพี่มิกฟิดมากๆ ซิงจิงๆ ผมถอยแล้วยัดกลับอีกรอบค่อยๆ ดัน แกเริ่มทางขากว้างขึ้น ผมดันเข้าครึ่งท่อนแล้ว คับมากๆ ผมค่อยๆดันอีกจนมิดด้ามกว่าจะสุดปาไป 10-15 นาทีได้ แกถอนหายใจ ผมถามพร้อมยังครับ หีพี่มิกตอดควยโอเจ็บไปหมดแล้ว แกพยักหน้าพร้อมผมเริ่มซอยเข้าๆออกๆ ช้าๆ แล้ว เริ่มคลำจับผ้าปูที่นอนดึงไว้แน่นตัวแอ่นไปแอ่นมา ผมเริ่มซอยเร็วๆ ขึ้นแกเริ่มส่งเสียงครางออกมา โอ้ยๆ...โอพี่ไม่ไหวแล้ว... พี่แสบหีหมดแล้วโอ้ยผัวขา...เมียเจ็บสุดๆเลยค่ะ...โอ้ยๆ เมียจะแตกแล้วโอ้ยๆ ผมกระหน่ำซอยเต็มที่ แกเริ่มเด้งรับผมแล้ว ผมซอยหนักขึ้น จนแกเริ่มน้ำตาซึม โอพี่เจ็บ พอก่อนได้มั้ย หีพี่จะฉีกแล้ว ผมเลยหยุดก้มลงดูดหัวนมแกต่อ ให้แกหายเจ็บ แล้วผมก็เริ่มซอยต่อ หีแกเริ่มมีเลือดซึมอีกมา ผมยังไม่บอกแกกลัวแกตกใจเด๋วหมดอารมก่อน ผมซอยแรงขึ้นเรื่อยๆ แกบอก โอพี่เจ็บแล้ว เจ็บมดลูกหมดแล้วพอเถอะ ยิ่งห้ามเหมือยยิ่งยุ ผมไม่ฟังกระหน่ำซอยจนรู้สึกเหมือนน้ำแกแตกออกมา แต่ผมยัง ไม่หยุด ผมชวนแกคุยให้แกหายรู้สึกเจ็บ พี่มิกหีพี่ขาวน่าเย็ดสุดๆ เลยพี่รู้ปะ แกบอกอืม เด๋วพี่จะให้แต่โอเย็ดคนเดียวเลย ผม ซอยต่อจนแกบอกโอพี่จะแตกอีกแล้วปวดหีหมดแล้ว โอ้ย...ผมก็ใกล้จะเส็จแล้วรอผมด้วยนะ ผมบีบนมแกซอยเร็วขึ้นอีกเสียง ดัง พับๆๆ แกบอกอย่าแตกในนะพี่กลัวท้องแต่ไม่กำลังค้างอะสิ ผมไม่สนใจเอาจนแตกคารู เราเส็จพร้อมกัน พี่มิกแตกไป 3-4 รอบได้ ผมนอนตะแคงข้างกับแกแต่ยังไม่เอาควยออกจากหีแก เรานอนกอดกันแกหลับไปเลย หลังจากตื่นนอนแกตกใจเห็นเลือดเต็มที่นอน ผมเลยบอกเปิดซิงก็งี้ละครับ ไม่ต้องตกใจหรอก ผมเลยพาแกไปล้าง แล้วก็เล่นกันต่อใน ห้องน้ำ เย็นวันนั้นผมกลับ 4 ทุ่มกว่าๆ เล่นกันไป 4-5 ยกได้ กลับบ้านมานอนหลับยาวเลยครับไปเรียนไม่ไหว ไอเพื่อนผมกับคนในยิมก็ไปคัดตัว ตั้ง 1 อาทิต 1 อาทิตนี้ผมมาเย็ดกับพี่มิกทุกวันเลย ศุกร์-เสาร์ผมก็จะโกหกทางบ้านว่าทำงานบ้านเพื่อนต้องนอนค้าง ผมก็มานอนกับพี่มิกเอากันทั้งคืน จนสว่างคาตา จนเด๋วนี้แกยังติดใจผมแอบช่วยกันในห้องน้ำที่ยิมเป็น ประจำ แกบอกไม่เงี่ยนมากๆ วันไหนไม่ได้เย็ดกับผม นอนไม่หลับทุกที จนตอนนี้ผมคุยกับสาวๆในยิมทีไร แกจะทำหึงหวง ทุกที 






Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก