เรื่องเสียว 45 สาวใช้น้องบัว..สุดเสียว

สาวใช้น้องบัว..สุดเสียว

บ้านผมพ่อ กับแม่ทำงานกันทั้งคู่ เลยไม่มีคนทำงานบ้าน บ้านผมจึงใช้วิธีจ้างสาวใช้มาอยู่ประจำบ้านไว้หนึ่งค น เรียกว่าแบ่งห้องนอนให้ไปเลยหนึ่งห้องพร้อมห้องน้ำใน ตัว คงเป็นเพราะแม่ผมกลัวพ่อจะไปยุ่งกับสาวใช้กระมังครับ ซึ่งเท่าที่ผมจำความได้ตั้งแต่ตอนประถม ผมลงมาเข้าห้องน้ำข้างล่างตอนดึก ๆ ทีไร มักจะเจอพ่อทุกที.... ที่บ้านผมเลยเปลี่ยนสาวใช้บ่อยมาก ประมาณว่าปีละสองคนทีเดียว.......

ปีนี้ผมย่างเข้าสิบเจ็ด กำลังจะจบมอปลายเตรียมสอบเอ็นทร้านซ์ แต่ไม่รู้เป็นยังไง ยิ่งใกล้สอบ อารมณ์ทางเพศของผมยิ่งเพิ่มขึ้นมาก ทุกคืนต้องต่อ net หาภาพโป๊ เรื่องเสียว และช่วยตัวเองไปด้วย.... จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมไม่ต้องใช้ภาพโป๊ช่วยอีกแล้ว... เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นผมเกิดอยากกินยำปลาดุกฟูหน้าป ากซอย ผมเรียกบัว สาวใช้ที่เพิ่งรับมาอยู่ได้แค่หนึ่งเดือนมาเอาเงินไป ซื้อ บัวเป็นเด็กท่าทางรักสวยรักงามแต่ก็ติดที่จะขี้อายต ามประสาเด็กต่างจังหวัด บัวเป็นน้องของผมถึงสามปี ก็ประมาณว่าน่าจะเรียนชั้นมอสาม แต่ว่าความเป็นจริงบัวเพิ่งจบชั้นประถมหกเท่านั้น แล้วก็ไม่ได้เรียนต่อ เข้ากรุงมาหางานทำเลยแม่บอกให้ผมเรียกบัวว่าน้องก็ไ ด้ และถ้าบัวเข้ากับบ้านเราได้ แม่มีโครงการจะส่งเสียให้เรียนต่อจนจบมอหก เพราะแม่ชอบที่บัวมีนิสัยอ่อนหวาน สอนง่าย ว่าง่าย กิริยามารยาทท่าทางน่ารักน่าเอ็นดู ผมนะบางทีก็หงุดหงิดที่แขกมาบ้านมักจะนึกว่าบัวเป็น น้องสาวผม"ไม่ใช่หรอกครับ บัวเป็นคนใช้ที่บ้านเราน่ะ..." ผมตอบแบบนี้บ่อย ๆ
"เต้ย!!.... " แม่จะทำเสียงดุทีเดียว "อยู่ด้วยกัน... ควรจะถนอมน้ำใจกันสิจ๊ะ..."แม่พูดให้ผมเออออไปกับแขก ทำนองว่าบัวเป็นน้องสาวจากญาติห่าง ๆ มาอาศัยอยู่ด้วยอันที่จริง เพราะแม่ไม่อยากเดือดร้อนต้องหาคนใช้ใหม่บ่อย ๆ ฝึกคนจนรู้งาน รู้ใจกันแล้วมาลาออกไปนี่มันทำให้ท้อใจเอาได้เหมือนก ันนะครับ แม่ผมน่ะ ชอบบัวตรงที่บัวมีอะไรบางอย่างในตัวเองที่ทำให้พ่อ ผมไม่กล้าไปเกาะแกะด้วยผมหมายถึงนิสัยนะ นิสัยที่น่ารักอ่อนหวานแต่ดุเป็น ตัวเล็กนิดเดียว ผิวก็ออกคล้ำ ๆ ทำไมถึงไว้ตัวนักก็ไม่ทราบได้ เวลาไว้เปียสองข้างเหมือนเด็กทะโมนริมทาง ต้องปล่อยผมยาวลงมานั่นล่ะถึงจะดูว่าสวยคมได้บ้าง

กลับมาที่ยำปลาดุก ฟูต่อ ผมให้เงินไปร้อยนึง ให้ซื้อยำปลาดุกฟูกับขนมอีกสองสามอย่างบัวใส่ขาสั้น เสื้อยืดถีบจักรยานเสือภูเขาของผมออกไปซื้อ บัวเปลี่ยนเกียร์ไม่เป็น ผมตั้งค่าไว้ที่เกียร์สี่ ถีบแล้วหนักแทบเป็นลม สมน้ำหน้าเพราะว่าจักรยานแม่บ้านก็มี แต่บัวชอบมาแย่งคันของผมขี่ เพราะมันเท่ห์กว่า นิสัยเด็กชัด ๆหายไปเกือบชั่วโมง กลับมาอีกทีบัวเหงื่อท่วมตัว เสื้อยืดแนบเห็นร่องนมเลยครับ กางเกงขาสั้นเปียกชุ่ม เหงื่อจากขาอ่อนหรือจากอะไรของบัวก็ไม่รู้ เปียกอานรถจักรยานผมหมดเลย บัวยื่นถุงขนม ถุงยำปลาดุกฟูมาให้ แล้วพูดหอบ ๆ ว่า"ทำไมจักรยานพี่เต้ยหนักจังคะ?... บัวขี่ไปจะล้มไปแน่ะ.... แต่พอถีบเร็ว ๆ แล้วเร็วเป็นบ้า..." "อือ.. แกมันจะไปรู้อะไรยัยบัว... ตัวเล็ก ๆ หยั่งแกขี่ไม่ไหวหรอก" ผมว่า"ไหวไม่ไหวก็ไปจนกลับมาได้นี่ล่ะค่ะ... แต่เหงื่อออกท่วมตัวเลย ร้อนด้วย...." บัวบอกแล้วบัวก็จับมือผมไป หยิบเงินทอนยี่สิบบาทวางลงบนกลางมือ "เอ้า... ตังค์ทอน ยี่สิบบาทถ้วน!... แหม... มือเย็นจังนะคะ คนอยู่ห้องแอร์สบาย ๆ นี่น่าอิจฉา..."ผมทำตาโต นับวันบัวจะเล่นกับผมมากขึ้น แม้จะเป็นวาจาอ่อนหวาน แต่ว่าผมไม่ชอบ"แกพูดแบบนี้วันหน้าให้ฉันออกไปซื้อเอ งหรือไง?..."บัวไม่ตอบ แต่เดินเอาจักรยานผมไปเก็บ แล้วเดินกึ่งกระโดดเข้าห้องตัวเองไปซักพักได้ยินเสีย งน้ำดังซู่ซ่ามาจากในนั้น สงสัยบัวจะอาบน้ำ ทีนี้ผมว่าจะให้บัวแกะอาหารใส่จานให้ทาน ก็เลยต้องรอไปอีก ผมจึงขึ้นชั้นสองเข้าห้องนอนไปตากแอร์ดีกว่า พอดูนาฬิกาเห็นว่าทุ่มครึ่งแล้ว พ่อกับแม่กลับราว ๆ สามทุ่ม ผมคงทานข้าวก่อนเพราะหิวมาแต่กลางวัน เมื่อไม่มีอะไรทำ ผมคว้าผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ นิสัยผมอาบน้ำไม่ปิดประตูเพราะห้องน้ำอยู่ในห้องนอน ธรรมดาไม่มีใครเข้าห้องของผมหรอก ผมถอดชุดออกหมด เปิดน้ำร้อนจากฝักบัวอาบอย่างสดชื่น ไม่รู้นึกอะไรขึ้นมา ผมเกิดแข็งเกิดอารมณ์ต้องการอย่างมาก เลยปิดน้ำร้อนยืนช่วยตัวเองอยู่ในห้องน้ำตอนนั้น บัวอาบน้ำเสร็จ คงนึกขึ้นมาได้ว่าลืมเอาอาหารใส่จานเตรียมให้ผม เลยเดินขึ้นมาถามผมว่าจะทานเลยหรือเปล่า?... ผมไม่ได้ล็อคห้องนอน บัวเปิดเข้ามา เป็นจังหวะผมปิดน้ำและยืนเงียบช่วยตัวเองอยู่ บัวเลยไม่รู้ว่าผมอยู่ในนั้น ผมก็ไม่รู้ว่าบัวเข้ามาในห้อง

ผมสาวอยู่สักพัก อารมณ์มันเงี่ยนมากขึ้น มากกว่าทุกครั้งทีเดียว ผมเลยเดินออกจากห้องน้ำ
ว่า จะนอนบนเตียงแล้วช่วยตัวเองในท่านอนดีกว่า ผมชอบทำบนเตียงที่สุด ผมคว้าผ้าเช็ดตัวมาซับน้ำตามตัวและเอาคลุมหัวเช็ดผมม า มันเลยไม่เห็นบัวที่ยืนอยู่ริมประตูห้อง ผมเดินเปลือยมานอนหงายกำบนเตียง พอนอนลงผมก็เห็นบัวทันทีเหมือนกัน ผมร้องเสียงดัง"เฮ้ย.... บัว!!! แกเข้ามาทำไม?....""อะ..บัว... บัว...เปล่านะคะ.... กะ..ก็..เข้ามาเรียกพี่เต้ยไปทานข้าว..."
"แกยังมองอยู่อีก?....""บัวขอ โทษคะ... แบบว่า..ไม่ได้ตั้งใจนะ...""นี่แกไม่อายเลยเหรอ... ที่เห็นฉันโป๊....""อาย..... มากด้วยแหละ...." บัวพูดหน้าแดง แต่ทำไมไม่ยอมออกไปก็ไม่รู้
"แกอยากดูของฉันรึไง?..." ผมถามแบบหงุดหงิด"ก็นิด ๆ น่ะ.... อยู่ตรงนี้เห็นของพี่เต้ยหมดแล้วแต่อยากดูใกล้ ๆได้เปล่าคะ?..." บัวถาม"มานี่มา... แกมาชักว่าวให้ฉันจะดีกว่า..." ผมบอก
สาวใช้หรือน้องสาวซะแล้วก็ไม่รู้ เดินหน้าแดงเข้ามา ผมผงกหน้าให้บัวจับผม บัวกำเบา ๆ
รอบ โคนดุ้นเนื้อ ผมกำรอบมือบัวอีกที แล้วทำท่าสาวรูดจากโคนขึ้นมาถึงปลายส่วนหัวให้ดู บัวทำตามอย่างไม่คุ้น ผมรู้สึกไม่ค่อยเสียว เลยโน้มหัวบัวลงมาจนปากบัวชนผมหงึก ๆผมสั่งให้บัวอ้าปาก บัวก็อ้า ปากบัวกับหัวผมห่างกันแค่เซ็นติเมตรเดียว "อมให้ฉันดีกว่า." บัวบอก "อมไม่เป็น.... แต่ก็อยากอมให้เหมือนกัน...." บัวตอบ กลัวผมจะโกรธ"งั้นแกใช้ลิ้นเลียก็ได้ เลียตรงหัว แล้วค่อยอม..." ผมแนะ "ตรงไหนคะ?... " บัวดูไม่ค่อยรู้ประสา "โธ่... เว้ย!.... " ผมเงี่ยนสุด ๆ แข็งชูผงาดอยู่ตรงข้างแก้มของบัว "จูบล่ะเป็นมั้ย?..." ผมถาม ดึงตัวบัวมานอนข้าง ๆ แล้วพลิกหน้ามาแนบปากประทับเข้ากับปากบัว ผมจูบ จูบ จูบ และจูบ จนบัวสั่นไปทั้งตัว ผมสอดลิ้นเข้าไปด้วย บัวครางในคอดังซี้ดซ้าดตอนแรกลืมตา ตอนหลังหลับตาอ่อนระทวยแน่นิ่ง

ผม กอดบัวไว้กับอก นอนตะแคงกอดกันไปด้วย จูบกัน และก็บีบก้นบัวไปด้วย และก็ดมใต้วงแขนของบัวและก็เลียไปด้วย ผมพบว่าบัวตัวเล็กกว่าผมเยอะ
คง สูงแค่ 150 เซ็นต์เท่านั้นมั้ง ผมบีบนมบัว รู้เลยว่าบัวเป็นผู้หญิงที่ตัวเล็กแต่นมใหญ่มาก ผมดึงเสื้อยืดรัดรูปของบัวออกทางหัว บัวใส่ยกทรงมาด้วย ผมรูดซิปกางเกงขาสั้นของบัวแล้วเกี่ยวกางเกงไหลออกไ ป ปรากฎว่าบัวไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมเลิกยกทรงขึ้นแล้วบีบนมบัวแรง ๆ จนบัวบิดตัวไปมา ผมใช้เข่าแยกขาของบัวออกจากกันให้กว้าง ผมทนไม่ไหวแล้วอารมณ์ผมระอุมาตั้งแต่ตอนอาบน้ำ ผมขึ้นคร่อมบัว แล้วจ่อหัวไปตรงร่องของบัว เจอความเปียกแฉะลื่นด้วยน้ำสาวของบัวเจิ่งนอง ผมดันส่วนหัวเข้าไป เสียวจนน้ำแทบแตก บัวร้องซี้ด.... เหมือนจะดิ้นเล็กน้อย ผมเลยจูบ จูบ เข้าไป บัวโดนจูบแล้วจะนิ่ง เหมือนแมวโดนเกาคาง บัวบอกผมทีหลังว่าเวลาโดนจูบแล้วรู้สึกวื้บในอก มันวื้บถึงสมองแล้วจะเหมือนวูบหมดสติไปเลย ผมทำอะไรบัวก็ไม่รู้ตัวเลย....บัวบอกอย่างนั้น....แต ่ตอนนั้นหนแรก ผมไม่รู้ ผมจูบเข้า จูบเข้า ลิ้นพันกับลิ้นบัวจนเสียวไปทั้งตัว อยู่ดี ๆ บัวก็นิ่งตัวอ่อนตัวชา ผมนึกว่าบัวชินกับแล้ว เลยสอดเสียดลำเข้าไปครึ่งลำ ค่อนลำ จนกระทั่งหมดลำ โคนชนกับโหนกนูนของบัว หัวก็ชนผนังมดลูกของบัวดังกึก ๆ รู้สึกได้ทันทีเพราะเสียวหัวมาก ทุกอณูสัมผัสในนั้นมันกระชับโอบรัดรอบลำแทบเคลื่อ นไหวเข้าออกไม่ได้ผมขยับบั้นท้ายและเอวซอยช้า ๆ ดึงออกมาสุดแล้วก็อัดลงไปจนสุด... ทั้งบดทั้งคลึง จนบัวทนนิ่งต่อไม่ไหว ได้สติขึ้นมาครางอย่างเสียวซ่านปนเจ็บแน่น น้ำตาไหลออกมาอาบแก้มทั้งที่บัวหลับตาอยู่ เผอิญผมหยุดตัวเองไม่ได้แล้ว มีแต่ต้องเดินหน้าเต็มลูกสูบ บัวแน่นมาก ตอดผมจนเสียววาบ ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น กระทั่งผมถึงสวรรค์ น้ำฉีดเข้าไปถึงมดลูกของบัวเต็มเหนี่ยว ตอนถอนยวงออกมา บัวร้องอูย.... พูดว่ามดลูกบัวพังแน่เลย ของพี่เต้ยเข้าไปลึกมาก แล้วก็เอื้อมมือมากอดผม ซุกหน้ากับอกผม น้ำตาไหลออกมาอีก "บัวอยากเป็นน้องสาวพี่เต้ย.... " บัวกระซิบ"อือ.... ฉัน... เอ่อ.... ฉันก็เห็นว่าแก.. เอ้อ... เห็นว่าบัวก็น่ารักดี" ผมพูด"อย่าเรียกบัวว่าแกสิคะ.... นะคะพี่เต้ย..." บัวขอร้อง"ให้เรียกอะไรล่ะ คนมันเคยปาก ให้เรียกว่าบัวงั้นเหรอ?..." ผมถาม"เรียกเมีย" บัวกระซิบยั่วเบา ๆผมตอบทันทีว่าได้ถ้าให้เต้ยทุกวัน บัวตอบอย่างทันควัน ได้ค่ะผัวขาบัวจะอ้าขารับการกระแทกทุกคืนเลยอย่าเบื ่อซะก่อนล่ะตั้งแต่นั้นมาตลอด 3 เดือน ผมเอากับบัวทุกวันแทบไม่ได้หยุดเลย

จนน้องบัวถูกเรียกตัวให้กลับต่างจังหวัดด่วน ตั้งแต่นั้นผมก็ไม่ได้เจอน้องบัวอีกเลย






Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก