เรื่องเสียว 44 เสียบเพื่อนสนิท ซะมิดด้าม

เสียบเพื่อนสนิท ซะมิดด้าม

เริ่มเลยนะครับตอนนั้นยังไม่เคยเอา ผู้หญิงเลยครับ เรียกว่าคนนี้เป็นครูของผมเลยก็ได้คือเพื่อนผมคนนี้ชื่อ มิกกี้ ครับ มิกกี้เป็นคนขาวมากขาวออกชมพูๆ หมวยๆ ครับตัวใหญ่กว่าผมหน่อยนึงนมใหญ่ครับ ผมสนิทกะมิกกี้พอสมควรเพราะเป็นเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกันเรื่องเกิดขึ้นที่บ้าน ของผมเอง คือ วันนั้นมิกกี้โทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะตอน4 โมงเย็นต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ program พวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้ โดยบอกว่ามิกกี้ต้องเลี้ยงข้าวมื้อนึง

พอ ตอน 9 โมงกว่ามิกกี้ก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่มิกกี้ต้องตัดกระดาษ เอารูปไปติดตอนแรกผมจะตัดให้ แต่มิกกี้บอกว่าขอตัดเองเพราะช่วยกันจะได้เสร็จเร็วๆ มิกกี้นั่งตัดกระดาษที่พื้น ครับ วันนั้นมิกกี้ใส่กระโปรงยาว แต่ผ่าเยอะมากแล้วก็ใส่เสื้อ รัดรูบสีขาว คือพอเค้าก้มไปตัด เสื้อข้างหลังมันก็เปิดผมก็เลยเห็น สะโพกด้านหลัง ขาวมากครับ แถม มิกกี้แกยังนั่งไม่ระวังผมเลยมองลอดกระโปรงเข้าไป เห็นขามิกกี้ ขาวมากมีขนขึ้นเป็นไรอ่อนๆ

ด้วยความ ที่เป็นเพื่อนกัน ผมก็เลยเตือนให้นั่งดี แต่มิกกี้หันมาบอกผมว่าแกจะทำไม เห็นแล้วก็เอาไปไม่ได้ ตอนนั้นผมโกรธนิดหน่อย เหมือนมิกกี้มาท้าผม บวกกับเห็นสะโพกกะขาขาวๆ ผมเลย เดินเข้าไปหามิกกี้ บอกว่า เตือนแล้วนะ ...มิกกี้หันมาแล้วยังท้าผมว่า แล้ว จะทำไม ผมเลยจัดการผลักมิกกี้ลงไปนอนกับพื้นมิกกี้ คงจะตกใจครับ มิกกี้ดิ้นสู้ แล้วพูดกับผมว่า โอ คงไม่ทำมิกกี้หรอกนะ แต่ตอนนั้นผมหน้ามืด แล้ว ก็เลย ปล้ำมิกกี้ เอามือกดมือมิกกี้เอาไว้กะพื้น ด้วยความที่ไปเคยทำมาก่อน แต่พอจะดูหนังมาบ้างผมเลยเริ่มลงมือจูบครับ

แต่มิกกี้ ส่ายหน้าหนี ผม ดูท่าทางเธอคงจะเคยผ่านการเอามาแล้ว ผมเลยไปไซร้ซอกคอบ หู มิกกี้ยังดิ้นอยู่ผมพยายาม จับนมจับตูด ถอดเสื้อไซร์ไปเรื่อยๆ จนถอดเสื้อมิกกี้ได้ครึ่งนึง อีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงพยามยามลูบตรงของมิกกี้ ผมไซร้ไปได้ซักพักนึง ดูมิกกี้คงจะยอมครับเพราะมิกกี้จูบตอบผม แลกลิ้นกัน นานมาก มิกกี้ดูเป็นงานมากแหย่ลิ้นเข้ามาในปากผมตลอดแถมยังแลบลิ้นออกมา ทำลิ้นส่ายขึ้นลงเลียกับผม ยอมรับเลยครับว่าเป็นจูบแรกที่เสียวมากๆ แต่อยู่ดีๆ ผมก็มีสติขึ้นมาครับเลยลุกขึ้นมา แล้ว ขอโทษมิกกี้

มิกกี้ เงียบไปซักพักนึงแล้วบอกว่าไม่เป็นไรหน้ามิกกี้ กับตัวมิกกี้เป็นสีชมพูหน้ารักมาก เลยครับ แล้วมิกกี้ก็ถามผมว่า โอไม่เคยหรอ ผมก็อายๆ ตอบไปว่ารู้ได้ยังไง มิกกี้ บอกว่าดูท่าทางไม่ค่อยเป็นเลย ผมเลยถามมิกกี้ว่า มิกกี้เคยแล้วหรอ มิกกี้บอกว่า เคยกับแฟนเก่า ตอนนั้นเราสองคนมองหน้ากัน แล้วก็จูบกันครับด้วยอารมณ์ที่ยังค้งอยู่คราวนี้ จูบกันดุเดือดมาก มิกกี้ถอดเสื้อตัวเองออก ผมก็ถอดเสื้อกับกางเกงของผมออกเหมือนกัน ดูมิกกี้มีอารมณ์มาก เพราะผมก็พอจะรู้ว่ามิกกี้เลิกกับแฟนมาหลายเดือนแล้วนมมิกกี้ใหญ่มาก ขนาดอยู่ในยกทรงยังล้นออกมาเกือบครึ่ง

มิกกี้บอกผมว่าเดี๋ยวเราสอน โอ เอง จะได้ทำเป็นแล้วมิกกี้ก็ดึงผมลงไปที่เตียงครับ แล้วมิกกี้ก็จุบตัวผมดูดนม เลียนมผมผมเสียวมากเลยครับ มิกกี้ถอดกางเกงผม แล้วจับของผม รูดขึ้นๆลงๆตอนนั้นมันก็แข็งได้ที่ แล้วล่ะ ผมมืออยู่ว่างๆ ก็เลยแกะ เสื้อในมิกกี้ โอ้โหใหญ่จริงๆ หัวนมสีน้ำตาล อ่อน ดูจะผ่านการเค้นคลึงมาพอสมควร ตอนนั้นของผมเข้าไปอยู่ในปากมิกกี้แล้วละครับ เธอดูดอย่างเดียวเลย เสียวมากมิกกี้ดูดแท่งสลับกับดูดไข่ โดยที่มิกกี้ไม่เลียเลย มิกกี้บอกไม่ชอบเลียชอบดูดขอบดูผู้ชายเสียวชอบฟังเสียงผู้ชายคราง

ผม เคยร้องครางเต็มที่เลยครับตอนนั้นผมอยากดูดนมมิกกี้มาก แต่ก็ปล่อยให้มิกกี้ดูด ของผมไปเพราะมันเสียวสบายดีเหลือเกิน อยู่ดีๆ มิกกี้ ก็เลิกดูดแล้วก็คลานขึ้นมา เอานมมาจ่อปากผม แล้วเธอก็บอกว่า ดูดสิ เลียวนๆตรงหัวนมด้วย ผมก็ทำตามมิกกี้เริ่มคราง อือ อือ.... ดี โอ อย่างงั้นแหละ มืออีกมือนึงก็จับมือผม ไปขยำนมเธอ ผมทั้งเค้น ทั้งขยำ จนเธอร้องซี๊ด ออกมาแล้วครางเสียงยาวมาก มิกกี้ตะโกนออกมาว่ามิกกี้เงี่ยนจัง โอ โอ เย็ดมิกกี้นะ แล้วมิกกี้ก็เอา ของมิกกี้มาจ่อที่หน้า ตอนนั้นมิกกี้ยังไม่ได้ถอดกระโปรงเลยแล้วมิกกี้ก็บอกเลียให้ที ผมก็เลียของมิกกี้ มิกกี้ขยับ หีถูหน้าผม เป็นจังหวะ ช้าๆแล้วค่อยๆ เร็วๆ เธอบอกให้ผมเอานิ้วใส่เข้าไปด้วย ผมใส่เข้าไป สองนิ้วชักเข้าออกจนมิกกี้ร้องบอกเร็วๆ เลย จะเสร็จแล้ว ผมเลยทำเร็วๆ จนมิกกี้ร้องอ๊าอ๊า อาอาอาอา ออกมาลั่นห้อง

แล้วน้ำมิกกี้ก็แตกออกมาใส่ปาก เต็มหน้าผมเลย มิกกี้ถอดกระโปรงออกแล้วรีบคร่อมผมทันที เธอโยกแรงมาก จนร้องออกมา อ๊า ๆๆ ๆ ๆเสียงดังแล้วบอกว่าอีกแล้วๆ ๆ ๆ ๆ แล้วน้ำอุ่นๆ ก็ไหลออกมาเต็มหน้าขาของผมมิกกี้ ดึงตัวผมขึ้นมาบอกว่า โอ ทำบ้างนะ ผมค่อยๆ โยก ช้าๆ มิกกี้เอามือมาดึงก้นผมเข้าไปบดกับ หีเธอ โยกกันจนมิกกี้ร้องครางยาวๆแล้วก็บอกว่าโยกเร็วๆ แรงๆ เลย โอ ผมก็ทำตามตอนนั้นมันเสียวมากมือผมก็ขยำนม ดูดปาก ก้มลงไปดูดนมใหญ่ของมิกกี้เป็นพักๆ เอาอยู่ประมาณ15 นาทีมิกกี้บอกยังไม่เสร็จอีกหรอ ผมบอกว่ายัง มิกกี้บอกเปลี่ยนท่าไหมผมเลยถามว่ายังไง แล้วมิกกี้ก็ไปยืนเท้าโต๊ะหันหลังโก้งโค้งให้ผมบอกว่ายืนทำนะ ผมเสียบเข้าไปมิกกี้ร้องอ๊า เบาๆ สิ แล้วผมก็โยก

ท่านี้มันเสียวดี จริงๆผมโยกเร็วมาก จนเสียงเนื้อกะทบกันดัง พั่บๆ ๆๆๆจน มิกกี้บอกจะเสร็จแล้วๆ ๆๆๆแล้วมิกกี้ก็ร้องตะโกนออกมา อ๊า ..... ของมิกกี้เกร็จดูดของผม จนผมทนไม่ไหวบอกว่า เราก็จะเสร็จ มิกกี้บอกว่าเอาออกข้างในเลย โอ ๆ ๆผมทนไม่ไหวบอกออกเลยนะ ๆ แล้วผมก็ อัดซอยถี่ยิบจนแตกคารูหี มิกกี้ มิกกี้ร้องอ๊าอีกครั้งตอนผมฉีดเข้าไป ข้างใน ผมดึงของผมออกมาน้ำงี้เยิ้มไปหมดเราสองคนล้มตัวลงไปนอน ทั้งคู่มิกกี้บอกว่า โอ อึดดี ว่ะ นี่ขนาดครั้งแรกนะแล้วก็ดูดปากผม ผมถามว่าจะท้องไหม มิกกี้บอกไม่หรอกเมนพึ่งหมดเมื่อวาน มิกกี้ยังบอกอีกว่า ไม่ได้มี sex ตั้ง 8-9 เดือน เงียนมาก ดูนาฬิกาพึ่งจะ เที่ยงครึ่ง ผมเลย บอกไปอาบน้ำกัน พออาบเสร็จผมยืนดูดปากกับมิกกี้ในห้องน้ำแล้ว ลงไปเอากันในครัวผมบอกอยากลองเคยดูในหนังมิกกี้ยิ้มๆ แล้วถามว่าไม่มีคนเห็นแน่นะ

ผมบอกไม่มีแน่เพราะไม่มีใครอยู่บ้าน ลงไปถึงผมยกมิกกี้ขึ้นไปนั่งบน counter แล้วก็เลียของมิกกี้อยู่นายเอานิ้วใส่เข้าไป คราวนี้ใส่สามนิ้วมิกกี้ร้องครางออกมา บอกว่าเสร็จอีกแล้วปากก็บอกว่าเสียวมาก มันมาก เงี่ยนมากจากนั้นผมก็ขึ้นไปนั่งบ้างมิกกี้ดูดควยผมนานมาก แล้วก็เอานมมารวบควยผมผมเอานมมิกกี้ไปซักพัก ทั้งใหญ่ทั้งนิ่มจนผมทนไม่ไหว น้ำแตกไปอีกรอบมิกกี้ไม่ดูดน้ำของผม แต่เอาควยผมชักใส่หน้าอกแล้วเราสองคนก็เดินไปที่โซฟาห้องรับแขก ทำท่า 69 ดูดเลียกันเมามันจนมิกกี้บอกไม่ไหวแล้วเอากันเถอะ

มิกกี้มีอารมณ์มากผม นั่งแล้ว มิกกี้นั่งคร่อมผมผมชอบท่านี้มากเพราะได้ดู และ ดูดนมมิกกี้เต็มๆ มิกกี้โยกเร็วและแรงมากจนมิกกี้ร้องอาอาอาอ๊อาๆๆเสร็จแล้ว โอ ๆ ผมยังไมเสร็จพลิกกลับมาซอยถี่ยิบจนมิกกี้รอ้งดังอีกรอบ บอกจะเสร็จอีกแล้ว ผมก็เอาทั้งแรงทั้งเร็วจนเสร็จไปพร้อมกันน้ำของผมไหลเยิ้มหน้าขามิกกี้ เราดูดปากกันพักใหญ่ก่อนขึ้นไปนอนในห้อง ตื่นมาตอน 2 โมงเราเอากันอีกรอบตอนเย็นมิกกี้ไปส่งงานอาจารย์ อีกวันมิกกี้มารับไปเลี้ยงข้างกินเสร็จ ผมก็ไป เอากะมิกกี้ที่หอมิกกี้อีก เราเอากันเกือบทุกวัน ประมาณ 3 เดือนโดยผมก็ยังจีบบี อยู่จนผมได้เป็นแฟนกะบี มิกกี้ก็เลิกเอากะผมบอกว่าให้ไปเอากะบีแทนเพราะ โอ มีแฟนแล้ว ผมเสียดายมากแต่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ยากจะลืม






Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก