เรื่องเสียว 71 เสียวกับเซลล์สาว...สุดน่าัรัก

เรื่องเสียว 71 เสียวกับเซลล์สาว....สุดน่าัรัก
สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ เสียวๆมาแชร์กับเพื่อนๆบ้างหลังจากที่ผมได้แต่เป็นผู้อ่านมาตลอด เรื่องนี้ผ่านมาได้ 4 ปีแล้วขณะนั้นผมอายุ 30 ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมแต่งงานแล้วแต่ตอนนั้นยังไม่มีลูกผมได้พบผู้หญิงคนนึงชื่อว่ากิ๊ก อายุ 26 อ่อนกว่าผม 4 ปี กิ๊ก สาวใต้ที่มาโตที่กรุงเทพ จึงสวยแบบคมเข้ม ผิวสีแทน สูงเพรียวบาง กิ๊กเป็นคนที่ทำงานคล่องแคล่ว เธอทำงานอีกออฟฟิศนึงเป็นฝ่ายการตลาด พูดเก่งผมได้พบเธอครั้งแรกเนื่องจากผมต้องซื้อของจากเธอก็คุยทางโทรศัพท์ ตลอดจนถึงวันที่ได้พบตัวจริงเธอได้เข้ามาพรีเซ้นท์สินค้าเธอที่บริษัทผม ผมเห็นครั้งแรกบอกได้เลยว่าตาค้างเลยครับ เธอสวยถูกใจผมจริงๆ แม้คนรอบข้างเพื่อนที่ทำงานจะบอกว่าคล้ำและผอมบาง ก็แล้วแต่คนชอบเพราะผู้ชายส่วนใหญ่ชอบ ขาวๆอกใหญ่ๆ แต่ผมกลับชอบบางๆ มากกว่า หลังจากนั้นเราก็ได้ติดต่อซื้อขายสินค้ามากันเกือบปี  มาวันนึงเธอโทรหาผมนัดกินข้าวเพื่อคุยเรื่องงานต่อไป เรานัดเจอกัน  1 ทุ่มที่ร้านอาหารแถวรามอินทรา เพราะใกล้บ้านเราทั้งคู่ ผมก็ไปตามนัด ผมไปถึงก่อนผมก็นั่งรอเธอมา สักพักเธอก็มาถึงผมนั่งมองดูเธอเดินเข้ามาผมชอบการแต่งตัวเธอมากเธอแต่งตัว ได้เหมาะกับรูปร่างเธอที่สูงเพรียว เธอชอบใส่กางเกงขายาวฟิตพอดีตัวเผยให้เห็นเรียวขายาว เสื้อเกาะอกหรือบางทีก็สายเดียวด้านในสีขาวบางๆมีสูททับ ดูแล้วทะมัดทะแมงคล่องแคล่ว เราคุยเรื่องงานกันจนจบ ก็สั่งอาหารและเครื่องดื่มกินไปฟังเพลงไปคุยเรื่องต่างๆนาๆ เรื่องครอบครัวผมเธอก็ถามว่าแต่งงานแล้วหรือยัง ผมก็บอกว่าแต่งแล้วแต่ยังไม่มีลูกเธอก้บอกว่าเธอก็กำลังจะแต่ง ถึงตอนนี้ผมใจหายเลย เฮ้อ... เธอก็ถามอีกว่าเป็นอะไรทำหน้าแบบนั้นผมก็บอกไปว่าไม่มีอะไร  เราก็นั่งฟังเพลงจิบเบียร์ไปด้วยเธอก็ดื่มไปมากเหมือนกันหน้าเธอเริ่มแดงดู แล้วเซ็กส์ซี่ดีจริงๆสักพักเธอก็ถามผมว่า
กิ๊ก :  พี่ก้า กิ๊กถามหน่อยตอนเดินเข้ามาทำไมพี่มองหนูตาไม่กะพริบเลย แล้วเธอก็หัวเราะ
ผม : เอ่อ.....(คิดอยู่พักนึงจะแก้ตัวไงดี) อ่อพี่ชอบมองผู้หญิงที่แต่งตัวแบบทะมัดทะแมงน่ะ แล้วกิ๊กก็แต่งตัวสวยดี
กิ๊ก : แหมพี่แต่งงานแล้วนะยังจะเจ้าชู้อีกหรือ แล้วมองก่ะผู้หญิงทุกคนป่าว
ผม : เอ่อ  ไม่นะตลอดเวลาก็มีแต่กิ๊กนี่แหล่ะที่ผมมอง (ผมก็หยอดคำหวานใส่เลยเธอหน้าแดงขึ้นกว่าเดิมอีก)
กิ๊ก : กิ๊ก น่ามองตรงไหนดำก็ดำ แห้งก็แห้ง อะไรก็ไม่มี จะให้เซ็กส์ซี่ ที่ทำงานกิ๊กยังไม่มีใครมองเลย
ผม : พี่ว่าคนเราดูภายนอกไม่สวยแต่ดูด้านในดีกว่าไหม (ด้านในผมคือผมชอบผู้หญิงที่ใส่ชั้นในเซ็กส์ซี่แบบเข้าชุดมากๆแต่โชคร้ายของ ผมที่แฟนผมไม่ชอบเอาซะเลย) 
ผม : อีกอย่างไม่มีคนมองแต่ก็กำลังจะแต่งงาน แล้วจะเรียกว่าไม่มีคนมองอีกหรือ
กิ๊ก : พี่ก้า ผู้ใหญ่เขาให้แต่งไม่ใช่ว่ากิ๊กอยากแต่งนะ 
ผม : อ้าว แล้วกิ๊ก ชอบเขาหรือป่าวล่ะ
กิ๊ก : ก็ชอบแต่ไม่ได้รัก กิ๊กมีคนที่รักแล้วแต่ไม่รู้เขาจะรักกิ๊กไหม (พูดจบดูเธอหน้าเศร้าๆและเธอเริ่มมีอาการเมาแล้วผมจึงชวนเธอกลับแล้วผมก็ไป ส่งเธอที่คอนโดแล้วผมก็กลับบ้าน)
ผมกับกิ๊กก็โทรติดต่อกันเรื่อย บางทีก็มาที่บ้านผมบ้าง จนสนิทกับแฟนผมไปเลยก็ดีเหมือนกันแฟนผมจะได้ไม่ระแวงอะไรมากแล้วกิ๊กก็แต่ง งาน วันแต่งผมก่ะแฟนก็ไปด้วยหลังจาก  กิ๊ก แต่งงานไปได้ ครึ่งปี ที่บริษัทที่กิ๊กทำงานอยู่ก็มีจัดงานเลี้ยงสัมมานาที่ ตจว  (พูดง่ายๆว่าพาลูกค้าไปเลี้ยงไปเที่ยว) เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน  ผมก็ไปตามคำเชิญ ที่บริษัทผมได้ไปคนเดียว วันแรกที่ไปถึงก็มีกิจกรรมทั่วไปมีอบรมบ้าง น้องกิ๊ก ก็คอยดูแลลูกค้าแต่ละบริษัทซึ่งก็รวมผมด้วย แต่ก็ได้แค่แวบๆมาวันนี้เธอแต่งตัวน่ารักมาก กางเกงยีนส์รัดรูป เสื้อยืดสีขาวคอวีพอดีตัว ทำให้ผมแอบมองบราที่เธอใส่ตลอด บางทีเธอเข้ามาคุยกับผมก้มๆเงยๆไม่ได้ระวังตัวเพราะด้วยความสนิทผมก็ได้เห็น บราสีขาวลูกไม้ตัวเล็กแต่ที่น่าแปลกใจดูทำไมหน้าอกเธอไม่เล็กเลยแน่นเต็มบรา เกือบล้น ผมก็แค่คิดว่าเธอใส่ดันทรง จนคืนแรกผ่านไปก็มีสังสรรค์นิดหน่อยแล้วก็แยกย้ายกันเข้านอนจนมาวันที่ 2 เราไปเที่ยวที่น้ำตกแล้วก็ไปนอนที่รีสอร์ท ซึ่งมีห้องพักที่อยู่บนพื้นดินและบนแพ ผมได้ไปนอนอยู่บนแพ เป็นแพเล็กๆ นอนได้ 2 คน และจะตั้งอยู่ห่างกับแพอื่นนิดหน่อยแต่ไม่มาก พอกลางคืนก็มีงานสังสรรค์ตามปกติมีร้องเพลงสนุกสนาน แต่ผมออกมานั่งห่างๆนิดนึงเพราะไม่คุ้นก่ะใครมากจนสักพักน้องกิ๊กก็รี่เข้า มาหา
กิ๊ก : พี่มานั่งทำอะไรที่นี่คนเดียวไม่ไปสนุกกันข้างใน
ผม : กิ๊กไปเถอะพี่ชอบอยู่เงียบๆแบบนี้แหล่ะดูห่างๆ ก็พอแล้ว
กิ๊ก : งั้นพี่รอแป๊บนึงนะเดี๋ยวหนูมา  สักพัก กิ๊กมาพร้อมเบียร์เป็นเหยือกเลย  เดี๋ยวกิ๊กนั่งกินเบียร์เป็นเพื่อนพี่ละกัน 
ผม : กิ๊ก หนูไปดูแลลูกค้าคนอื่นเถอะ พี่อยู่คนเดียวได้สบายไม่ต้องห่วง
กิ๊ก : ไม่เอาหรอก 2 วันแล้วที่หนูแทบจะไม่ได้ดูแลพี่เลย เดี๋ยวพี่พลอยว่าเอา (พลอยภรรยาผมครับ) ว่าพาสามีเขามาแล้วไม่ดูแล แล้วเธอก็หัวเราะ รินเบียร์ยื่นให้ผม แล้วบอกว่าหมดแก้วเลยนะพี่ เธอกะดกหมดแก้วเลยครับ ผมก็กะดกตามเธอด้วยเหมือนกัน
กิ๊ก : หนูไม่อยากไปดูแลลูกค้าพวกนั้นมากหรอกถ้าเจ้านายไม่สั่ง มีแต่พวกชีกอลามก ชอบชวนไปเที่ยวชอบแอบจับมือหนูมานั่งกับพี่ดีกว่า
ผม : แล้วถ้าพี่ชีกอเจ้าชู้ กับนิดบ้างเหมือนพวกนั้นนิดจะว่าอะไรไหมล่ะ 5555
กิ๊ก : กล้าหรือหนูฟ้องพี่พลอยนะ 5555  เล่นผมหน้าเจื่อนเลย เธอเห็นผมหน้าเจื่อน เธอยิ่งหัวเราะอีก
กิ๊ก : ล้อเล่นน่าพี่ กิ๊ก ไม่ทำร้ายพี่ที่แสนดีของ กิ๊ก หรอกแต่อย่าไปบอกใครล่ะ เธอพูดเสร็จแล้วก็ยิ้มส่งตาให้ปริบๆผมคิดในใจว่าเธอเปิดทางให้ผมหรือ ผมก็ยิ้มตอบเฉยๆ
เรานั่งกินเบียร์ไปเรื่อยๆ หมดไป 4-5 เหยือกแล้ว ดูเธอเริ่มมีอาการเมานิดๆ
กิ๊ก : พี่แต่งงานมาก็หลายปีทำไมพี่กับพี่พลอยไม่มีลูกสักทีล่ะ
ผม : อ้าว พี่จะรู้ไหมล่ะว่าทำไมไม่มี (กรรมทำไมต้องถามแบบนี้ด้วย) แล้วเราล่ะแต่งมาก็ครึ่งปีทำไมไม่มีสักทีล่ะ เธอหันมามองหน้าผม ทำตาเขียวเลย (เวลาดุน่ารักไปอีกแบบ) เธอตอบผมว่า
กิ๊ก : ก็หนูแค่ชอบเขา ไม่ได้รักเขาสักหน่อย หนูเคยบอกพี่แล้วนี่ ถ้าหนูจะมีลูกหนูก็อยากมีกับคนที่หนูรักมากกว่า อีกอย่างเขาก็แค่ทำๆๆแล้วก็หลับ หลายครั้งหนูก็ยังไม่มีความสุขเลย ว่าแต่พี่เถอะหนูว่าไม่มีน้ำยาแน่ๆ 55555
ผม : อ้าว อย่ามาหยามกันสิ เดี๋ยวเถอะเจอจริงๆจะร้องไม่ออก (ผมก็พูดแกมหยอกไปเล่นๆ)  เธอหัวเราะใหญ่ดูแล้วร่าเริงดี
สักพักเธอก็มานั่งข้างๆผมยื่นหน้ามาแทบชน หน้าผม แล้วถามผมว่าผู้หญิงในสไตล์ที่พี่ชอบเป็นแบบไหนใช่อย่างพี่พลอยไหมหรืออย่าง คนไหนที่มาเที่ยวในงานนี้บ้าง ผมเลยตอบไปว่า            เอาตามตรงเลยนะ กิ๊ก พี่ชอบผู้หญิงที่ผอมเพรียว ไม่จำเป็นต้องขาว ไม่จำเป็นต้องอกใหญ่ๆ อวบๆ แบบนั้นพี่ชอบผู้หญิงที่ผอมเพรียวเพราะผู้หญิงที่ผอมเพรียวด้านในจะสวย
กิ๊ก : นั่นแน่ว่าแล้ว หนูคิดไม่ผิดจริงๆด้วยพี่ชอบดูผู้หญิงด้านใน ไม่ใช่ภายในหนูจำได้หนูกลับไปคิดตั้งนานว่าหมายความว่าไง พี่ชอบผู้หญิงที่ใส่ชั้นในแบบ เอ็กส์ๆ ใช่มะ 555 (ผมหน้าแดงเลยเธออ่านใจผมออกเสียหน้ามาก) หนูรู้นะหนูสังเกตพี่หลายครั้งแล้วถ้าวันไหนหนูเจอพี่แล้วหนูใส่ชั้นในสีดำ บ้าง แดงบ้าง พี่จะมองเป็นพิเศษ จ้องอยู่นั่นทั้งที่หนูก็ผอมๆบางๆหน้าอกก็ไม่มีเท่าไรแต่เห็นพี่มองจัง หนูก็เลยแกล้งใส่มาให้พี่ดู   ว่าจะเป็นอย่างที่คิดไหม 5555
ผม : แล้วรู้ได้ไงว่าพี่ชอบมองหือ (ผมหน้าเสียแตกเพล้งเลยทำใจดีสู้เสือ) แล้วรู้ได้ไงว่าพี่ชอบชั้นในแบบนี้
กิ๊ก : ทำไมไม่รู้ กิ๊กไปบ้านพี่ก่ครั้งกิ๊กเห็นชุดที่พลอยตากไว้ก็เป็นแบบธรรมดา ผ้ายืดธรรมดาทั้งนั้นเลยไม่ใช่หรือ แล้วอีกอย่างกิ๊กเคยหลอกถามเพื่อนพี่ว่าพี่ชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน เพื่อนพี่เผาให้ฟังหมดเลย 555  (ผมไม่เหลืออะไรแล้วงานนี้หน้าแหกไปมดแล้ว)  เอาน่าพี่หนูก็แกล้งพี่เล่นไปงั้นแหล่ะแต่ว่าอย่างหนูนี่ถูกใจพี่ไหม 
ผม : เจอคำถามนี้อึ้งเลยในใจอยากบอกว่าใช่เลยแต่ปากดันพูดไปอย่างตัดบท พี่ไปอาบน้ำก่อนและ 5 ทุ่มแล้วยังไม่ได้อาบน้ำเลย  แล้วผมก็เดินกลับแพที่พักเลยดู กิ๊กทำหน้างง
ผมกลับมาอาบน้ำอาบท่า แล้วมานั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่ห้องพัก  สักครึ่งชั่วโมงก๊มีเสียงคนเดินลงแพมาแล้วมายืนหน้าประตู
ผม : .นั่นใครอ่ะ
กิ๊ก : กิ๊กเองค่ะพี่ เปิดประตูหน่อยได้ไหม
ผมก็บอกรอแป๊บนึง เพราะผมนุ่งผ้าขนหนูอยู่รีบเอา กางเกงนอกกางเกงในมาใส่ แล้วเปิดประตู .......อุแม่จ้าว น้องกิ๊กเธอเอาเบียร์ มาอีก 4 เหยือกพร้อมแก้วพร้อมน้ำแข็งครบเลย ที่ที่ทำให้ผมอุทานไม่ใช่เบียร์ แต่เป็นชุดที่เธอใส่ เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาว เห็นไรๆว่า บราเธอสีชมพูแน่ๆเพราะสายบราสีชมพู ดันเสื้อกล้ามสีขาวออกมา ตั้งแต่รู้จักเธอไม่เคยเห็นเธอใส่กะโปรงหรือกางเกงขาสั้นเลย วันนี้จึงเป็นครั้งแรกที่เห็นขาเรียวงามผิวสีน้ำผึ้งละเอียดเนียนสวยมาก ปล่อยผมยาวสลวยถึงกลางหลัง
กิ๊ก : หนูเข้าไปได้ไหม เธอทำหน้าเศร้าๆ
ผม : เข้ามาสิ    !!!!!!!  เธอวางถาดเบียร์ที่เอามาวางลงแล้วเอาเบียร์บางส่วนไปแช่ในตู้ แล้วรินเบียร์ให้ผมแล้วมานั่งกินด้วยโดยนั่งโซฟาอีกด้านนึง  ผมก็ทำท่าเฉยๆ แต่แอบเหล่ไปมองบ้างแวบๆ แต่แกล้งฟอร์มดูโทรทัศน์ไปเพราะผมโดนเธอเล่นซะหน้าแตกเลยเลยต้องวางฟอร์มไว้ ก่อน ดูเธอก็เกร็งๆไม่พูดอะไร ได้แต่รินเบียร์ให้ผมไปเรื่อยแล้วเธอก็กินไปด้วยจนหมดไปเหยือกนึง เธอก็เดินไปหยิบในตู้เย็นมาอีกเหยือก แล้วก็มานั่งรินต่อแล้วเธอก็เอ่ยขึ้นมาว่า
กิ๊ก : พี่โกรธ หนูหรือ หนูขอโทษจริงๆ ต่อไปนี้หนูจะไม่ไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวพี่อีกแล้ว พี่อย่าโกรธหนูเลยนะ
ผม : หันไปมองเธอนิดนึงแล้วหันกลับมา พี่จะไปโกรธหนูเรื่องอะไรล่ะ  .......แค่นั้นล่ะกิ๊กกะโดดมาโน้มคอหอมแก้มผมฟอดใหญ่เลย ผมตกใจเลยแต่ก็รวบรวมสติไว้อยู่
กิ๊ก : พี่ไม่โกรธหนูจริงๆนะ
ผม : จะโกรธได้ไงก็ในเมื่อสิ่งที่หนูพูดมันเรื่องจริงนี่น่า      เธอยิ้มแล้วโน้มคอผมหอมแก้มผมอีกข้างนึงฟอดใหญ่
กิ๊ก : ถ้างั้นพี่ต้องบอกหนูก่อนว่าอย่างหนูถูกใจพี่ไหม เธอถามพร้อมนั่งค่อมผมบนโซฟา  เร็วสิพี่พี่ชอบแบบหนูไหม
ผม : เจอเกมรุกอย่างนี้ตั้งสติไม่ทัน เอ่อ......ก็ชอบนะชอบตั้งแต่วันแรกที่เห็นแล้วล่ะ แต่เอ่อลุกออกจากตัวพี่ก่อนดีไหมใครเห็นเข้าแล้วไปบอกแฟน กิ๊ก มันจะไม่ดี
เธอไม่ตอบเธอได้แต่ยิ้มมองหน้าผม จนผมนี่เองแหล่ะที่ ตะบะแตก โน้มคอเธอเข้ามาค่อยๆสัมผัสริมฝีปากเธอเบาๆเธอหลับตารับการสัมผัสจากผมแล้ว ผมก็เลื่อนไปจูบที่หน้าผาก เบาๆ  กิ๊กหลับตาพลิ้ม ผมค่อยเอามือลูบไปบนแก้มเธอเบาๆพร้อมกับรวบผมยาวของเธอไปทัดที่หูแล้วใช้ นิ้วขยี้ใบหูเบาๆ     ซี๊ด......  ผมได้ยินเสียงเธอคางเบาๆ  แล้วผมก็ค่อยๆปะกบริมฝีปากอีกครั้งอย่างช้าๆ แต่แนบแน่นเธอเผยอปากรับรอยจูบของผม   ผมค่อยสอดลิ้นเข้าไปควานหาลิ้นของเธอมือเธอเริ่มรั้งคอผมให้แนบแน่นขึ้น พร้อมกับใช้ลิ้นของเธอพันกับลิ้นของผม  ทุกครั้งที่ปลายลิ้นของเธอเกี่ยวกับลิ้นของผมเธอจะมีอาการเกร็งกะตุกเป็น ช่วงๆแล้วมีสียงครางเล็ดลอดมาจากลำคอเธอตลอดเวลา เราจูบปากกันเนิ่นนาน.....นานจนผมแทบจำไม่ได้ว่านานเท่าไร  เราสองคนแลกเปลี่ยนน้ำลายต่อกัน  ผมยอมรับเลยว่าน้ำลายเธอหอมหวานมากกวาดพันลิ้นกลืนกินยังไงก็ไม่เบื่อ   ในขณะที่ผมกับเธอยังแลกลิ้นเกี่ยวพันกันเธอคว้ามือขวาผมไปวางไว้ใต้ราวนม ซ้ายของเธอแล้วดันช้อนมือผมขึ้นมาแล้วขยำมือผมบนอกซ้ายของเธอที่มีเพียง เสื้อกล้ามตัวเล็กๆและบราตัวเล็กๆกั้นขวางอยู่ ผมรู้สึกได้เลยว่าเต็มไม้เต็มมือผมมากและรู้เลยว่าบราที่เธอใส่ไม่มีฟองน้ำ มาขวางเลยเป็นผ้าล้วนๆ ผมก็เริ่มขยำหน้าอกซ้ายเธอเบาๆ เธอถอนปากออกเงยหน้าขึ้นหลับตาพลิ้ม 
กิ๊ก : ซี๊ดๆๆๆๆๆ.........อ่า......พี่ ก้าจ๋า หนูเสียวจังเลย  เธอก้มมาสบตาผมแล้วถามว่า   พี่ สัมผัสได้ถึงเสียงหัวใจหนูไหม
ผมได้แต่ยิ้ม แล้วพยักหน้ารับ ลัวเธอก็ก้มลงปะกบปากพันลิ้นต่อ ดูเธอจะชอบการจูบมากๆ ลิ้นเธอและผมควานหากันไปทั่ว บางครั้งเธอก็ขบกัดริมฝีปากผมเบาๆ มือซ้ายผมเริ่มไม่อยู่นิ่งมือซ้ายผมลูบต้นขาขวาเธอไปมาเอื้อมไปลูบไล้แก้ม ก้นพร้อมบีบขยำเล่น มือขวาผมก็ขยำหน้าอกข้างซ้ายบางครั้งผมก็เอานิ้วควานหาเม็ดทับทิมที่อยู่ ยอดอกเธอขยี้เล่นเบาๆซึ่งตอนนี้เม็ดทับทิมเธอพุ่งแข็งดันเสื้อชั้นในและ เสื้อกล้ามเธอออกมา ทุกครั้งที่โดนบี้เม็ดทับทิมเธอจะสะดุ้งและครางออกมาทุกครั้ง    ซี๊ดดดด  อ่า..............  ผมรู้สึกว่าเธอมีอารมขึ้นมาก เอวเธอเริ่มบดเนินเนื้อเธอ ใส่แท่งทวนผมช้าๆแต่แนบแน่นตลอด   ในขณะที่ผมบดปากขยำนมเธออยู่เพลินๆเธอก็ถอนริมฝีปากออกน้ำลายของเรายืดเป็น สายยาจากริมฝีปากเรียวเล็กของเธอกับริมฝีปากผม แล้วเธอก็ลุกออกจากตัวผมแล้วยืนอยู่ข้างหน้า 
กิ๊ก : กิ๊ก อยากให้พี่ช่วยดูให้หน่อยว่ากิ๊กใส่ชุดนี้ พี่ชอบไหม แล้วเธอก็ค่อยๆถอดเสื้อกล้ามเธอออกช้าๆ พร้อมเต้นยั่วๆนิดๆ  ผมค่อยๆเห็น บราสีชมพูอ่อนซึ่งตัดกับสีผิวสีแทนของเธอดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ เป็นผ้าบางๆบางจนเห็นเม็ดทับทิมด้านในเลยเชียวแล้วมีลูกไม้เล็กน้อย ดูหุ่นเธอภายนอกผอมบางแต่ด้านในใหญ่กว่าที่คิดจริงๆ แล้วเธอก็ค่อๆรูดซิบ กางเกงขาสั้นลงเธอยืนร่อนเอวอยู่ตรงหน้าผม เผยให้เห็น ขอบชั้นในชิ้นล่างสีชมพูเข้าชุด ของเธอ แต่เธอยังไม่ยอมถอดกางเกงออก
กิ๊ก : ถึงก่ะมองตาไม่กะพริบเลยนะพี่ อย่ามองจ้องแบบนั้นสิ กิ๊กอายนะ เกิดมายังไม่เคยทำแบบนี้ให้ใครดูเลยก่ะแฟนกิ๊กยังไม่ทำให้เลย  
ผมเลยเอนหลังไปพิงโซฟาต่อ แต่ตอนนี้ผมปวดน้องชายผมไปหมดแล้วมันขดตัวอยู่ภายใน กกน ผมซึ่งพยายามจะดีดตัวออกมาให้ได้ แล้วกิ๊กก็ยังยืนยั่วผมอีกสักพักกิ๊กก็หันหลังให้พร้อมกับค่อยๆถอด กางเกงลงแล้วโก้งโค้งหันก้นมาทางผมช้าๆกิ๊ก ใส่จีสติง สีชมพูผ้าบางๆลูกไม้ ผมเนสายจีสตริงที่แนบผ่านร่องก้นลู่ลงไปแทบตาค้าง ก้นของกิ๊กอาจจะไม่อวบอิ่มแต่ก็สวยได้รูปผิวสีน้ำผึ้งเนียนไม่มีร่องรอยก้น ลายอะไรเลยตรงปลายเส้นที่รัดร่องก้นด้านบน เป็นสายโบว์เส้นเล็กๆเป็นชั้นในที่สวยมาก แต่ตรงด้านล่างนี่สิ ที่กิ๊กโก้งโค้งเพื่อถอดกางเกงออก น้องสาวนิดโหนกนูนเป็นกลีบพูลรัดสายจีสตริงสวยงามมากๆ แถมเห็นแววมันคราบน้ำที่เอ่ออกมาตามกลีบพลู เธอคงจะมีอารมมากแน่  กิ๊ก  หันกลับมามองแล้วถามว่า  พี่มองอะไรอยู่อ่ะจ้องอยู่ได้ หนูอายนะ แล้วเธอหัวเราะ แล้วเธอก็กลับมายืนหันหน้ามาทางผม น้องสาวเธออยู่ตรงหน้าผมไม่ถึงคืบเธอเอามือปิดไว้ 
กิ๊ก : พี่ชอบชุดนี้หนูไหม ถ้าชอบหนูจะใส่มาให้พี่ดูอีก หนูมีอีกหลายชุด นะ  
ผม : ชอบสิจ๊ะ หนูใส่ชุดนี้นี่สวยจริงๆนะ เหมือนอย่างที่พี่เคยฝันมานาน  แล้วจะให้พี่ดูอย่างเดียวหรือจ๊ะน้องกิ๊ก
กิ๊ก : นั่นแน่พี่แอบฝันถึงหนูด้วยหรือ ฝันยังไงเอ่ย อืม..ถ้าตอบถูกใจกิ๊กจะให้มากว่าดู คิคิคิ
ผมนั้นทนไม่ไหวแล้วครับไม่ใช่พระอิฐพระปูน ที่ไหน ผมรั้งก้นเธอเข้ามาโดยที่เธอยังยืนอยู่ส่วนผมนั่งบนโซฟาผมดึงมือเธอออก แล้วฝังหน้าลงไปบนน้องสาวเธอหอมไปพอดใหญ่ กิ๊กยืนสะดุ้งร้อง ซี๊ด................พี่ อย่าทำแบบนั้นหนูเสียว.....โอ๊ะๆอูย...ซี๊ด........................พี่อย่า หยุดเถอะ พี่ยังไม่ตอบหนูเลยนะ  อูยยยยยย  ซี๊ดดดดด  ผมใช้ปลายจมูกบดเข้าหาเม็ดเสียวที่ตอนนี้ดันผ่านผ้าลูกไม้บางๆ ออกมา มือก็ลูบต้นขาสลับกับขยำแก้มก้นไปด้วย  น้ำรักของน้องกิ๊กเริ่มไหลเอ่อออกมาตามร่องรักที่คาบสายชั้นในจีเอาไว้จน สายเส้นเล็กๆชุ่มไปด้วยน้ำ  ผมใช้ลิ้นปาดเลียไปตามร่องน้ำ ที่เอ่อล้นออกมาซึ่งหอมหวานมากผมปาดลิ้นขึ้นไปตามร่องกลีบนอกกลีบในน้ำเธอก็ เอ่อทะลักไม่ยอมหยุด จนหน้าผมฉ่ำไปด้วยน้ำรักของเธอผมใช้มือรั้งสายจีเส้นเล็กๆของเธอจากด้านหลัง เพื่อจงใจให้สายจีนั้นเสียดสีกลีบแคมของเธอเล่น 
กิ๊ก : ว้าย......พี่อย่าดึงอย่างนั้นโอ้ย....มัน  เ....สี....ยว..................อ่าๆๆๆๆ   อูยยยยยยย  พะ พะ พอแล้วพี่หยุดเถอะ  แต่กลับใช้มือทั้งสองจิกหัวกดอัดบดห้าและปากของผมใส่น้องสาวเธอตลอด  ผมว่าเธอต้องชอบการใช้ปากใช้ลิ้นแน่ๆผมจึงต้องลุยต่อโดยหวังว่าเธอจะติดใจ ลิ้นผม  โอยยยยยย   พี่  จ๋า หนู........เสียวมากๆ  เสียวที่สุดเลย  โอ๊ะๆๆ  พี่จ๋า นะ นะน้ำหนูจะแตกแล้ว โอ้ยๆๆๆๆ  แตกแล้ว   อ้า....อ้า......................   ผมรู้สึกได้เลยว่าน้ำรักน้องกิ๊กทะลักออกมามากมายเต็มหน้าผมไปหมดแต่ผมก็ยัง คงเล็มเลียน้ำรักเธอต่อร่องน้ำเธอตอดเป็นระยะๆสู้ลิ้นผม  กิ๊กหมดแรงดึงหน้าผมออก แล้วแทบจะล้มเพราะขาสั่นยืนไม่อยู่  ผมพยุงเธอให้มานั่งค่อมผม 
กิ๊ก : พี่ก้าจ๋า  พี่ทำให้หนูเกือบหัวใจวายแล้วนะหนูไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย เธอมองหน้าผมที่เต็มไปด้วยน้ำรักของเธอ  ดูสิหน้าพี่เลอะน้ำหนูหมดเลย พี่ไม่รังเกรียจหรือ
ผม : ไม่หรอกจ้า น้ำรักหนูหอมหวานชื่นใจพี่จริงๆพี่อยากชิมบ่อยๆแล้วสิ   เธอมีอาการเขินอายแถมทุบหน้าอกผมอีก  กิ๊กพูดจริงหรือจ๊ะ ที่ไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อน พี่ไม่เชื่อหรอกแฟนกิ๊กเขาคงไม่แพ้พี่หรอกมั้ง 
กิ๊ก : จริงๆพี่ แฟนกิ๊กเขาก็เลียนะแต่ไม่เคยเลียให้กิ๊กจนเสร็จเลยสักครั้ง  พูดจบเธอก็ยื่นหน้ามาจูบผมแล้วเล็มเลียน้ำรักเธอบนใบหน้าผม มากิ๊กจะทำความสะอาดให้นะ แล้วเธอก็บรรจงเล็มเลียน้ำรักเธอบนใบหน้าผมสลับกับจูบแลกลิ้นไปด้วย
ผมก็เอามือดึงสายจีเส้นเล็กๆเล่นจากด้านหลังเธอสะดุ้งทุกครั้งที่ผมดึง 
กิ๊ก : พี่ยังไม่ตอบหนูเลยนะว่าพี่แอบฝันถึงกิ๊กว่าอะไร 
ผม : แหมให้ตอบอีกหรือจ๊ะ ก็ที่พี่ทำให้กิ๊กเมื่อกี้ไงล่ะ ที่พี่ฝัน  เธอยิ้มแล้วก้มมาหอมแก้มผมทีนึง  อยากรู้ไหมว่าพี่ฝันอะไรต่อ  ผมพลิกตัวเธอลงมานั้งบนโซฟาแล้วขยับก้นเธอมาวางไว้ที่ขอบโซฟาผมลงไปนั่งคุก เข่ากับพื้นแล้วกางขาเธอออก กิ๊กร้องว่าพี่จะทำอะไรหนู เธอยื่นมือมาปิด แต่ไม่ทันแล้วผมฝังหน้าลงไปที่น้องสาวเธออีกครั้งผมใช้ริมฝีปากผมขบเม็ด เสียวเธอที่ชี้ดันออกมานอก ชั้นในตัวน้อยผมขบเบาๆเล่นพร้อมกับลิ้นก็เกี่ยวตวัดเล่น   เธอแหงนหน้าร้อง ซู๊ดดดดดดดดดดหลับตาพริ้มจากที่มือเธอกำลังจะปิดป้องน้องสาว ก็มากดหัวผมบ้างจิกไหล่บ้าง  ตอนนี้ผมไม่ต้องเอามือรั้งขาเธอไว้แล้วเธอกางออกให้เองแถมกะดกก้นดันเนิน เนื้อสู้ลิ้นผมตลอด มือซ้ายผมเลยค่อยๆดึง สายจีที่รัดอยู่ในร่องกลีบออกด้านข้างผมไดเห็นเนินเนื้อน้องสาวเธอเต็มๆ มันโหนกนูนอวบอิ่มกลีบพลูสวยมากแทบจะไม่มีรอบช้ำขนรำไรที่เห็นอกร่มผ้าก็ เรียงตัวยาวสวยไม่หยิกหยอยและไม่ดกพอมีให้เซ็กส์ซี่ ผมคิดว่าเธอตัดแต่งขนตลอด แต่เธอมาบอกผมทีหลังว่าเธอไม่ค่อยมีขนบริเวณนี้เท่าไรไม่เหมือนที่แขนที่จะ มีขนอ่อนๆยาวๆ มือขวาผมก็เปิดกลีบแคมเธอออกเผยให้เห็นแคมในที่ยังปิดเกือบสนิทสวยได้รูป เห็นน้ำรักเธอไหลเอ่อจากร่องรูสีแดงมาตลอดไม่ขาดสาย ผมพิจรณาอยู่นานแล้วเงยหน้าไปสบตาเธอ กิ๊กพยักหน้ารับทำตาละห้อยเหมือนรอคอยให้ผมทำอะไรอยู่ ไม่รอช้าผมค่อยๆบรรจงปาดลิ้นจากกลีบล่างขึ้นบนพร้อมมองหน้าเธอไปด้วยเธอแหงน หน้าหลับตาพริ้มกะดกก้นรับเรียวลิ้น เผยอปากร้อง   ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด อ้าๆๆๆๆๆๆ  คราวนี้ผมเร่งบรรจงป้อนวิชาปลายจวักผมใส่เธอไม่ยั้ง ก้นเธอแอ่นร่อนไม่ติดพื้น ผมรัวลิ้นใส่ร่องน้ำรักสลับกับขบเม็ดเสียวให้เธอ 
กิ๊ก :  โอ๊ะๆๆๆ  ซี๊ดดดดดดดดดดด  พี่ จ๋า  อ่า....... เ.....สี......ย.........ว  อย่า   อะ อะ  ขบตรงนั้น อ่า.......อูยยยยยยยยย
ผม :  ขบอะไรจ๊ะ ที่รัก แผล่บๆๆๆๆ จีวบๆๆๆๆ
กิ๊ก : เม็ดตรงนั้นค่ะพี่  อะ อะ อย่า.....เสียว....อ่า...อ่า...ซี๊ดดดดดดดดดดดดด
ผม :  เม็ดอะไรนะจ๊ะที่รัก
กิ๊ก : โอ้ย๐๐๐ม่ะ ม่ะ  ไม่ไหวแล้วพี่  อย่าๆๆเม็ดๆๆ    แตดค่ะพี  อูยๆๆๆๆๆๆๆ  อ่ะ อ่ะ ออกแล้ว ว้าย....แตกแล้วพี่อ้าๆๆๆๆๆๆๆ  อูยยยยยยยยยยยยยย
ผมยิ้มกริ่มในใจที่เธอแตกอีกรอบน้ำเธอไหล พรั่งพลูออกมาเยอะมาก ผมก็ยังคงซุกหน้ากวาดเลียน้ำรักที่ไหลออกมาไม่หยุด เธอร้องบอกให้ผมพอเธอใจจะขาดแล้วยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ อารมผมเตลิดไปแล้วผมใช้นิ้วชี้ค่อยกดเข้าไปในช่องรักของเธอที่น้ำเอ่อล้นมา เป็นสายเพื่อหวังปิดตาน้ำครั้งนี้ให้ได้ แต่ผมคิดผิดยิ่งดันนิ้วเข้าไปเท่าไรน้ำก็ยิ่งไหลออกมามากเท่านั้น   ลิ้นผมก็รัวใส่เม็ดเสียวเธอไม่หยุดนิ้วก็ล้วงควานในถ้ำรักแล้วควานไปด้วยผม เหล่ขึ้นไปมองเธอหน้าตาเธอบิดเบี้ยวหลับตาพลิ้มส่ายหน้าสะบัดไปมามือขวาเธอ กดหัวผมไว้ มือซ้ายเธอก็ดูดนิ้วมือไปด้วย  ดูแล้วได้อารมมากเหมือนนางเอก AV เลยบางครั้งเธอก็บีบขยำนมตัวเองเล่น สักพักเดียวไม่ถึง 2 นาทีจากที่เธอน้ำแตกรอบเมื่อกี้เธอมีอาการกะตุกถ้ารักเธอรัวตอดนิ้วไม่หยุด
กิ๊ก :  พี่จ๋า...........แตก..อิ..อีกแล้ว............โอ้ย.....ว้ายยยยยยยย..... อูยยย  สุ...สุ...ยอดเลยพี่ .......อ้า.....หนูยอมแล้วพี่...อ้า......พี่อย่าทรมานหนูเลยนะ...อูย...หนู ยอมให้พี่แล้วพี่อยากจะเลียหีหนูวันไหนหนูยอมตลอดแล้วพี่....อ่าแต่ตอนนี้พอ ก่อน.....อูยยยยยยซี๊ดดดดดด  จะขาดใจแล้วพี่
ร่างเธอกะตุกหลายครั้งแรงมากผมเงยหน้ามา ยิ้มให้เธอแต่นิ้วผมยังคาอยู่ในช่องรักเธออยู่เพราะช่องรักเธอตอดนิ้วผมรัว ไม่หยุดเลย ดูเธอเพลียเหมือนจะหมดแรงขาดใจให้ได้ เธอเอามือมาลูบหน้าผมที่เต็มไปด้วยน้ำรักของเธอเธอยิ้มแล้วบอกผมว่าเธอไม่ เคยมีความสุขแบบนี้มาก่อน ผมเป็นผู้ชายคนแรกที่ทำให้เสร็จติดๆกัน สามครั้งแฟนเธอเทียบไม่ได้เลยเธอบอกว่าผมเลียได้มาราธอนจริงๆแล้วเธอก็ดึงผม ไปจูบอีกครั้ง  ดูสิพี่หน้าพี่เลอะไปหมดอีกแล้ว มานะเด๋วหนูทำคามสะอาดให้แล้วเธอก็ผลักผมนอนลงบนโซฟาแล้วขึ้นนอนทับผมพร้อม กับเล็มเลียน้ำรักบนใบหน้าผมจนหมดแล้วเธอก็เอือมมือลงไปถอดกางเกงขาสั้นผม ออก ไปทางปลายเท้าเหลือแต่ กกน สีขาวของผมเธอเอามือลูบน้องชายผมที่อ่อนตัวลงไปอย่างเอ็นดุน้องร่มผ้า 
กิ๊ก : เมื่อกี้พี่แกล้งหนู ชั้นในหนูยังไม่ได้ถอดเลยคราวนี้หนูจะแกล้งพี่บ้าง  พูดเสร็จ เธอก็ลูบน้องชายผมเล่นนอกร่มจนมันเริ่มตื่นขึ้นมา อีกครั้ง เธอยิ้มดีใจใหญ่ แล้วเธอก็จับน้องชายผมรูดทั้งกางเกงในเลยครับผมเริ่มร้องครางด้วยความ เสียวออกมา เธอก็ก้มลงปะทับริมฝีปากผมอีกครั้งลิ้นเธอควานหาลิ้นผมเป็นการใหญ่คงหมาย ตั้งใจจะกะตุ้นอารมผมให้มากขึ้นผมก็บดปากแลกลิ้นสู้กับเธอมือทั้งสองข้างผม ลูบ คลำ ขยำ หน้าอกเธอเล่นสลับกับบี้หัวนมเธอที่แข็งป็นไตดันเบราสีชมพูเธอออกมา เธอจะเอือมมือไปปลดตะขอด้านหลัง ผมดึงมือเธออไว้บอกไม่ต้องใส่ในชุดแบบนี้แหล่ะมันทำให้ผมได้อารมเธอก็ยิ้ม 
กิ๊ก : พี่ชอบแบบนี้หรือมีเซ็กส์โดยไม่ถอดชั้นในเลยอ่ะ 
ผม : พี่อยากลองอ่ะจ้าที่รักพี่ยังไม่เคยร่วมรักแบบนี้ก่ะใครพี่อยากให้หนูเป็นคนแรกที่พี่จะร่วมรักแบบนี้
กิ๊ก : ปากหวานอีกแระ  ทำไมหนูไม่เจอพี่เป็นคนแรกนะ แต่หนูก็ขอให้หนูจะเป็นคนสุดท้ายที่พี่จะมีเซ็กส์ได้ไหม ยกเว้นพี่พลอย เมียพี่นะ     แล้วเธอก็ขึ้นทาบผมทั้งตัวแล้วเอาน้องสาวเธอมากดทับน้องชายผม เธอดึงสายจีออกด้านข้างแล้วเอาร่องเธอมาคาบแท่งผมไว้โดยที่ผมยังใส่ กกน อยู่แล้วเริ่มบดโยกร่อนของเธอใส่แท่งผม เธอยันตัวขึ้นร่อนสะโพกใส่
ผม : ที่รัก จ๋า เอ่อ.....พี่เสียว....อูยยยยยยยยยยย
กิ๊ก : ที่รัก เสียวอะไรจ๊ะ อูยยยยยยย หนู...หนู...ก็เสียว........  เธอบดสะโพกเร็วขึ้นถี่ขึ้น  นมเธอเด้งกะดอนแม้จะใส่บราอยู่
ผม : ที่รักจ๋า   อา..อา..อา พี่ พี่ เสียว   ....ค....ว....ย... จ้า   แล้วที่รัก เสียวอะไรจ๊ะ
กิ๊ก :  หนู.......เสียว....อ้าๆๆๆๆๆๆ  ร่อง....หี....จ้าพี่      ในความคิดผมหยาบบ้างนิดๆก็ได้อารมดีนะครับ 
เราสองคนเริงรักในแพอย่างมีความสุข ผมเอื่อมมือไปปะคองเต้านมที่แกว่งไกวขนาด 33 นิ้ว คัพ D แล้วบีบบี้ขยำเล่นยิ่งทำให้เธอร่อนส่ายแรงขึ้นเรื่อย ร่องเธอรูดถูน้องชายผมที่อยู่ด้านใน ของ กกน น้ำรักของกิ๊กเอ่อล้นเปียกแฉะ กกน ผมจนชุ่มเธอบดร่องได้อีกไม่นานเธอก็ร้องลั่นเมื่อถึงจุดสุดยอด
กิ๊ก : ที่รักจ๋า  หนู..หนู..ไม่ไหวแล้ว.........ว้าย.................................แล้ว เธอก็ล้มฟุบลงมาบนหน้าอกผมหอบเหนื่อยร่องเธอตอดลำเนื้อผม ตุบๆๆๆ แรงมาก   ที่รักยังไม่เสร็จอีกหรือจ๊ะ หนูน้ำออกไปหลายรอบแล้วนะ ถ้าเป็นแฟนหนูป่านนี้หลับไปแล้ว แฮ่กๆๆ
ผม : ยังจ้าที่รักพอ  ผมก็กิดจูบเธอไปทั่วใบหน้าเพื่อให้เธอผ่อนคลาย
กิ๊ก : หนูทำได้ไม่ดีหรือพี่ สู้พี่พลอยไม่ได้หรือถึงทำให้พี่ไม่เสร็จ หนูนี่แย่จริงๆ
ผม : ไม่หรอกจ้าหนูทำให้พี่มีความสุขมากเลยเก่งกว่าพลอยตั้งเยอะ  เพียงแต่พี่ผิดกลิ่นเท่านั้นแหล่ะจ้า อีกอย่างน้ำแรกของพี่ พี่อยากปลดปล่อยในร่องรักหนูมากกว่า หนูจะได้รู้ว่าพี่มีน้ำยาจิงไหม  เธอมองค้อนผมแล้วยิ้มอย่างอายๆ
กิ๊ก : แล้วพี่จะให้หนูทำไงพี่ถึงจะเสร็จล่ะ      ผมจับเธอลุกขึ้นมาขึ้นไปนั่งคุกเข่าบนโซฟาโดยที่เธอหันหน้าไปที่พนักพิง แล้วหันหลังแอ่นก้นให้ผม   พี่เอาเลยหรือหนูยังไม่หายเหนื่อยเลยอ่ะ  ที่รักน้ำที่รักยังไหลเอ่อมาเรื่อยอยู่เลยที่รักยังเงี่ยนอยู่นะสิที่รัก เด้งรับก็พอเดี๋ยวพี่ทำเอง  เธอยิ้ม  แล้วแต่พี่ละกันหนูยอมพี่ทุกอย่างแล้วตอนนี้ผมก้มลงไปเลียกลีบแคมเธออีกรอบ เอาลิ้นล้วงเข้าไปในร่องรัก เธอร้องครางเสียงหลง 
กิ๊ก : ที่รักจ๋า ยังจะเลียอีกหรือ หนูไม่ไหวแล้วนะพี่ อูยยยยยยยยย   ซี๊ดดดดดดดดด จะทำอะไรก็ทำเถอะ อูยยยยยยยยยย
ผม: ที่รักอยากให้พี่ทำอะไรล่ะจ๊ะ สั่งมาเลยวันนี้พี่ขอเป็นทาวกามของที่รักละกัน
กิ๊ก : ที่รัก  อาอาอา  ที่รักเอา  ค..ว..ย.....เย็ด...หี..หนูเถอยนะ....อูย...............แต่เบาๆก่อนนะ ควยที่รักใหญ่มาก ซี๊ดดดดด
ผมก็ลงลิ้นเลียกลีบเธอสักพักเมื่อเห็นน้ำ ชุ่มเต็มร่องดีแล้วผมก็งัดน้องชายผมออกมาพอถอด กกน ออกมันดีดผึงออกมาเลย กิ๊กหันมาเห็น  พี่จ๋า เบาๆก่อนนะ ของพี่ใหญ่กว่าแฟนกิ๊กตั้งเยอะ  ผมค่อยๆเอาน้องชายผมไปเขี่ยที่ปากร่องรักโดยที่ผมดึงสายจีสติงออกไปด้าน ข้าง พอน้องชายผมเล่นกับน้องสาวกิ๊กได้สักพักจนน้ำรักของกิ๊กเต็มลำเนื้อผมผมก็ ค่อยๆดันน้องชายขนาด 6.5x5.5 นิ้วเข้าไปช้าๆ  เสียงกิ๊กร้องลั่นร่องรักของกิ๊กกำลังถูกผมลุกล้ำ แม้จะเจ็บแต่กิ๊กก็แอ่นสะโพกรับ
กิ๊ก : พี่จ๋า เบาๆนะ กิ๊กเริ่มจะคุ้นเคยแล้ว ของพี่ใหญ่มากอูยยยยยยยยเสียวมากๆเลยพี่
ผมค่อยๆดันเข้าไปเรื่อยๆ มือขวาผมก็บีบนมข้างขวาของกิ๊ก มือซ้ายผมล้วงลงไปบี้เม็ดเสียวของเธอทางด้านหน้าเพื่อให้เธอมีอารมมากขึ้น  ได้ผลน้องกิ๊กเธอร่อนสะโพกรับแท่งเนื้อของผมผมก็ค่อยๆดันจนเข้าไปสุดลำ ซี๊ดดดดดดดดผมร้องครางออกมาเพราะความฟิตแน่นของร่องรักเธอร่องของเธอตอดลำ เนื้อผม ตุบๆๆๆ  น้องกิ๊กเธอถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ผมก้มลงไปหอมแก้มเธอจากด้านหลังเธอหัน หน้ามาแล้วคว้าคอผมไปดูดปากกับเธออีกครั้งเธอเริ่มผ่อนคลายลงบ้างแล้วสะโพก เธอเริ่มร่อนรับแท่งเนื้อผมที่เข้าไปจุกในร่องรักเธอ
กิ๊ก : ที่รักจ๋า  ตั้งแต่พี่ยัดน้องชายพี่ใส่น้องสาวหนู ตอนนี้ที่รักเป็นผัวหนูแล้วนะ ที่รักอย่าทิ้งหนูไปไหนนะถึงที่รักจะไม่นับว่าหนูเป็นเมียเพราะมีพี่พลอย เป็นพี่อยู่แล้ว แต่ที่รักแบ่งเวลาเล็กมาให้หนูบ้างนะ ซี๊ดดดดดดดดดดพูดไปเธอก็ร่อนสะโพกไป
ผม : หนูจะเป็นเมียพี่อีกคนนึงจ๊ะพี่มีหนูก่ะพลอยพี่ก็ไมไปหาใครแล้วล่ะ หนูเป็นเมียพี่นะ ผมก็บดลำใส่สะโพกเธอไปด้วยพอทุกอย่างเริ่มเข้าที่ผมก็ค่อยชักแท่งออกเกือบ สุดแล้วก็ดันเข้าไปใหม่ผมค่อยๆทำอย่างช้าๆเธอก็เด้งรับเป็นจัวหวะทุกครั้ง ที่ผมดันเข้าไปเธอจะร้องดังมาก 
กิ๊ก : ที่รักจ๋า............อูยยยยยยยยยของพี่ชนมดลูกหนูทุกครั้งเลย อูยยยยยยยยยยย  
ผม : ที่รักเจ็บหรือจ๊ะ พี่จะได้หยุด
กิ๊ก : ป่าวค่ะ คือ ซี๊ดดดดดดดดดดดด มันเสียวค่ะ อูยยยยยยย  ไม่เจ็บแล้วค่ะ อูยยยยยยย อย่าหยุดนะคะ ซี๊ดดดดดด ของพี่มันครูดมดลูกหนูจนเสียวไปหมดแล้ว
ผม : ของที่รักก็ฟิตตอดรัดพี่ซะจนพี่เสียวจะตายอยู่แล้ว  อ่าๆๆๆๆๆ ซี๊ดดดดดดดดดดดด
ผมกะแทกท่อนลำใส่ร่องรักน้องเขาไม่ยั้ง  ป๊าบบบๆๆๆๆๆๆๆ  น้ำรักของกิ๊กไหลลงเป็นทางตามง่ามขาเราสองคนส่งเสียงซี๊ดซาดเหมือนกับไปกิน ของเผ็ดร้อนมาเราร่วมรักในท่านี้จนน้ำของ กิ๊ก แตกออกอีกรอบแต่ผมก็ยังซอยต่อไม่หยุดผมจับเธอพลิกหันหน้ามาหาผมโดยที่แท่งผม ยังคาในร่องรักเธอผมจัดมาเป็นท่า ลิงอุ้มแตง เธอก็คล้องคอผมแล้วเด้งสะโพกรับบดตอผมแบบไม่กลัวร่องรักเธอจะพังหรือตอผมจะ หักเลย อารมของน้องกิ๊กหลุดกะจายจนคุมแทบไม่ได้ ซี๊ดดดดดดดดดดดดอูยยยยยยยยยยยยย  ป๊าบๆๆๆๆๆ เสียงน้ำที่เธอหลั่งล้นมาดังเจาะแจะ  
กิ๊ก : ผะ ผะ ผัวจ๋า .....ค..ว..ย..ของผัว..ใหญ่..เย็ดมันส์ดีจัง...อูยยยยยยยย  คับรูหีเมียไปหมดแล้วกะแทกแต่ละทีชนมดลูกทุกครั้งเลย  ซี๊ดดดดดด  เมียน้ำจะแตกแล้วใกล้แล้ว  ผัวจ๋า แตกพร้อมเมียนะ อูยยยยยยยยยยยยยยย
ผม : ผัวก็เสียว.......ควย......มากเลยซี๊ดดดดดดดด....หีเมีย.อูยยยยย...ตอดรัด ควยผัวตลอดเลย ซี๊ดดดดดดด  ให้ผัวแตกใส่หีเมียเลยใช่ไหม.......อ่า  ไม่เป็นอะไรใช่ไหมจ๊ะ
กิ๊ก : แตกเข้ามาในหีเมียเลยจ้า.........ซี๊ดดดดดดดดดด...............เมียยังไม่ ได้บอกใช่ไหม.............อูยยยยยยยย.....ว่าคนที่เมียรักก็คือ........อ้า อ้าอ้า........ผัวคนนี้ที่กำลังเย็ดเมียอยู่ไงคะ......ไม่ใช่ผัวที่แต่งงาน กันด้วย.....ที่เมียบอกว่าถ้าจะมีลูกก็ขอให้เป็นคนที่เมียรัก.......... ซี๊ดดดดดดดดดด..............ก็คือผัวไงคะ.....เมียแอบรักผัวตั้งแต่วันแรก ที่เจอแล้ว...ซี๊ดดดดดดด.....แล้ววันนี้เมียคนนี้ก็สมหวังแล้วที่ได้เป็น เมียพี่............อูยยยยยยยยยยย.......ต่อให้เป็นเมียเก็บก็ยอม....ผัวจ๋า .....ปล่อยน้ำรักของผัวเข้ามาในมดลูกเมียเลยนะ ไม่ต้องเก็บไว้.......เมียคนนี้อยากมีลูกกับพี่....ซี๊ดดดดดดดดดด....จะแตก อีกแล้วน้ำหีเมียจะแตกอีกแล้ว    ผมไม่ได้พูดอะไรต่อได้แต่เด้งสะโพกอัดแท่งลำใส่     ผัวจ๋า..............ตะ แตกแล้วน้ำหีเมียออกอีกแล้วว้ายยยยยยยยยยย  ผมก็ทนการบีบรัดจากร่องรักเธอไม่ไหวผมจึงอัดครั้งสุดท้ายเข้าไปสุดแรงชน มดลูกเธอดังกึกน้ำที่ไปจุกอยู่ปลายลำพุ่งเข้าใส่ในร่องรักของเธออย่างแรง เธอสะดุ้งโหยงแหงนหน้าหลับตาพริ้ม เป็นภาพที่สวยมากๆ ผมรู้สึกได้เลยว่าน้ำผมออกเยอะมากๆ ร่องรักเธอตอดรัดแท่งลำผมตลอดอย่างรุนแรงเหมือนกลัวว่าน้ำรักของผมกับเธอที่ หลั่งออกมาผสมกันจะเล็ดลอดออกมา เราเสร็จกันในท่าลิงอุ้มแตงซึ่งเป็นท่าที่ผมชอบมากเหงื่อๆเราไหลท่วมเต็ม แผ่นหลังเธอซบลงบนไหล่ผมเหมือนเด็กน้อย ผมค่อยๆอุ้มเธอแล้วไปวางลงบนเตียง  เธอก็คลายวงขาออกจากเอวผม แล้วผมก็พลิกลงนอนด้านล่างแล้วให้เธออยู่ด้านบนโดยที่ลำของผมยังแช่คาในร่อง หลืบเธอเรานอนกอดจูบกันอยู่นาน.........จนลำผมค่อยๆอ่อนตัวจนหลุดออกมาพอลำ ผมหลุดมาน้ำรักเราทั้งสองก็ไหลออกมาอย่างพรั่งพลู เดือดร้อนแม่บ้านทำความสะอาดแน่เพราะทั้งเตียงก่ะโซฟามีน้ำรักเราสองคนเต็ม ไปหมด  เธอนอนทับบนตัวผมแล้วเลยหน้ามาสบตากับแล้วถามว่า
กิ๊ก : พี่รักหนูไหม แต่ถึงพี่ไม่รักหนูก็ไม่เป็นไรเพราะหนูเข้าใจว่าพี่มีเมียอยู่แล้ว หนูแค่อยากให้พี่รู้ว่าหนูรักพี่ตั้งแต่วันแรกแล้ว  แต่แล้วเราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันเพราะพี่ก็มีเมียแล้วส่วนหนูก็เจอผู้ใหญ่จับ แต่งแล้วเธอก็มีน้ำตาซึมๆออกมา  
ผม : จะผิดไหมถ้าพี่จะรักผู้หญิงสองคนแล้วหนูพี่ก็แอบรักมานานแล้ว แต่จะทำไงได้พี่แต่งงานไปแล้วหนูจะยอมเป็นเมียน้อยพี่หรือ 
กิ๊ก : เธอตอบว่า ถ้าไม่ยอมเป็นจะมานอนบนตัวพี่อย่างงี้หรือ ผมเลยยิ้ม แล้วบอกเธอว่า พี่รักหนูนะ เธอยิ้มแล้วเข้ามาปะกบปากผมต่อเลยเราก็คุยเล่นกันเธอถามว่าพี่ชอบที่หนูใส่ ชุดแบบนี้ไหม หนูมีอีกเยอะแล้วจะใส่มาให้พี่ดูทุกชุดเลย แฟนหนูเขาไม่ชอบให้ใส่เขาว่าเหมือนพวกขายบริการ ผมก็หัวเราะ เธอบอกว่าดีจังที่พี่ชอบอะไรเหมือนหนู คราวหน้าหนูจะชั้นในที่เป็นรูปผีเสื้อเปิดเป้ามาใส่ให้พี่ดูเผื่อพี่อาจจะ อยากลอง...............
ผม : ผมถามอะไรล่ะ.............เย็ดกันหรือ   5555  เธอค้อนงอนผม ผมก็แซวทีเมื่อกี่ยังพูดได้เลยทีตอนนี้ล่ะหงิมเชียว   
กิ๊ก : พี่อ่ะ..ก็เมื่อกี้อารมณ์มันพาไปนี่ เธอค้อนน่ารักดี   แล้วพี่เสร็จทีเดียวพอหรือหนูเอาเปรียบพี่ป่าวอ่ะหนูเสร็จไปตั้ง 6 พี่แค่ 1 เธอพูดไปก็รูดแท่งลำผมเล่นจนมันพองตัวขึ้นมาอีก โหพี่ทำไมใหญ่จังอ่ะแล้วเมื่อกี้เข้าของหนูไปได้ไงเนี่ย กำไม่รอบเลย
ผม : ของกิ๊กก็ไม่เล็กนะอวบอูมโหนกใหญ่จะตาย ซ่อนรูปนะเนี่ย เธออายหน้าแดงเลย   
กิ๊ก : พี่จ๋าพี่ยังมีอารมณ์อยากจะเอากิ๊กอีกหรือดูสิของพี่แข็งเด่แล้วอ่ะ แล้วกิ๊กก็เริ่มแสบๆในร่องแล้วล่ะตอนนี้   
ผม : ผมเลยบอกว่าอ้าวกิ๊กต้องรับผิดชอบนะที่ทำน้องชายพี่ตื่น เธอมองตาปริบๆ
กิ๊ก : แล้วพี่จะให้หนูทำไงล่ะ   
ผม : ผมบอกเธอว่าก็ลองทำตามอารมณ์ตัวเองแบบเมื่อกี้สิ  เธอก็ลุกไปนั้งที่หว่างขาผม แล้วค่อยกำลำเนื้อผมแล้วรูดขึ้นลงเบาๆ อีกมือเธอเอานิ้วเขี่ยไปตรงรอยแยกส่วนหัว ทำเอาผมต้องแขม่วท้องร้องซี๊ดดดดดดดเลย  เธอได้ใจใหญ่ก็รูดแรงขึ้นตรงรอยแยกมีน้ำซึมเอ่อ ออกมานิดๆแต่ก็ไม่พอที่จะหล่อลื่นตรงหัวหยักผมเลยบอกเธอไปให้เธอเอาลิ้นเลีย รอบๆหัวหยัก เธอบอกว่าเธอทำไม่ค่อยเก่งนะให้ผมช่วยสอนด้วย เธอเลียลิ้นที่ริมฝีปากดูแล้วเซ็กส์ซี่มาก แล้วเธอก็เอาลิ้นมาแตะที่รอยแยกตรงยอดลำแล้วก็ค่อยๆละเลงลิ้นไปทั่วไปรอบๆ หัวหยักผมเสียวมากๆจนต้องร้องครางซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด  อูยยยยยยยยยยยยยยยยย  เธอเห็นผมร้องเธอก็ยิ่งรุกหนักเธอห่อปากแล้วครอบปากเอาเจ้าน้องชายผมหาย เข้าไปเลยแต่เข้าไปได้เกือบจะหมดลำเธอก็คายออก บอกว่ามันชนคอหอยแล้วแล้วเธอก็ทำต่อมือและปากเธอรูดไปพร้อมกันขรธที่เธออม เข้าไปเรียวลิ้นเธอก้ตวัดไปรอบๆหัวหยักผมอย่าเพลิดเพลินเธอทำแบบเหมือนว่า มันเป็นของอร่อยเธอขึ้นสุดลงสุดทุกคร้งแล้วยังเงยหน้ามามองผมตลอด เวลาผมทำหน้าแบบเสียวมากๆเหมือนเธอจะชอบยิ่งดูแรงขึ้นอีก จ๊วบบบบบบเธอใช้ปากทำให้ผมแบบไม่รู้เบื่อจนผมทนไม่ไหว บอกให้เธอพอเพราะมันมาถึงจุดสุดๆที่ผมจะกลั้นแล้วแต่เธอกลับไม่หยุดแถม เร่งกว่าเดิมจนผม ร้องโอ้ยๆๆๆๆๆ ตะ ตะแตกแล้ว  เมียจ้าโอ๊ะๆๆ  น้ำผมพุ่งใส่ปากเธอเต็มที่เธอชะงักแป๊บนึงเธอคงจะสำลักแต่เธอก็ไม่ยอม คายออก เธอยังคงใช้ปากรูดอยู่จนน้ำผมถูกรีดออกไปจนหมดแท่งน้ำล้นออกริมฝีปากด้าน ข้างเธอคลายแท่งผมออกมาแล้วเงยหน้ามามองผมแต่ไม่พูดน้ำรักคงเต็มปากเธอผมนึก ว่าเธอจะบ้วนทิ้งเธอกลับกลั้นใจหลับตากลืนลงไปแล้วก็ก้มไปดูดเลียทำความ สะอาดน้องชายผมต่อ จนผมต้องดึงเธอขึ้นมา
ผม : กิ๊กกลืนกินน้ำพี่ลงไปไม่รังเกรียจหน้ำรักพี่หรือ 
กิ๊ก : เธอส่ายหน้าบอกว่าที่พี่ลงลิ้นให้หนูจนน้ำแตกแล้วแตกอีกพี่ยังไม่รังเกรี ยจเลยแล้วหนูจะรังเกรียจน้ำพี่ทำไม แต่นี่ครั้งแรกนะหนูไม่เคยทำให้ใครแบบนี้เลย  มันทำให้ผมยิ่งรักเธอเข้าไปอีก
ผม : แล้วว่ารสชาติเป็นไงชอบไหม 
กิ๊ก : เธอบอกคาวๆเฝื่อนๆแล้วเธอก็ปะกบจูบปากผมจูบกันดูดดื่มอีกรอบ  เธอบอกว่าน้ำรักพี่ยังคงเหลือในปากเธอนิดหน่อยเลยให้ผมชิมเล่น
เรานอนกอดกันสักพัก  เราก็เข้าไปอาบน้ำกัน เราช่วยกันล้างทำความสะอาดให้กัน แล้วผมก็จับเธอมานังขอบอ่างเลียร่องรักให้เธอเสร็จอีกครั้ง อยากจะเอาแต่เธอบอกว่าเธอเจ็บแสบอยู่ เธอก็เลยจะใช้ปากให้ผม บ้างแต่ผมบอกให้มาที่เตียงดีกว่า เพราะผมอยากเล่น 69 เราปรนเปรอด้วยปากและลิ้นให้กันจนเธอแตกไปอีกสองครั้งคาปากผม และผมก็แตกอีกครั้งคาปากเธอแล้วเธอก็กลืนลงคอดูเธอเริ่มคล่องขึ้น  แล้วเราก็นอนกอดกันหลับไปเธอกลับไปห้องพักของเธออีกที ตอนตี 4 เธอบอกว่าจะเก็บชั้นในชุดนี้ไว้อย่างดีและจะไม่ซักเพราะความรักที่เรามีกัน อยู่บนชั้นในตัวนี้ และก็ขอให้เรื่องเราเป็นเรื่องลับรู้กันสองคนพอ ผมก็รับปาก (ใครไม่รับปากก็บ้าแล้วล่ะครับใช่ไหมเพื่อน) ตอนกลางวันเราก็ทำตัวปรกติ พอกลางคืนเธอก็มาเริงรักกับผมอีกสองคืนจนกลับ กรุงเทพ น้ำผมออกในร่องรัก 5 ในปากเธอ 6 ครั้งเธอกลืนกินทุกครั้งและยังบอกว่าชอบด้วยยิ่งกินยิ่งหวาน เธอบอกจะมีผมคนเดียวที่ใช้ปากทำให้คนอื่นเธอไม่มีวันยอมเด็ดขาด ส่วนเธอนั้นเธอบอกนับไม่ได้เลยกับ สามคืนเธอน้ำออกมากกว่าเธอแต่งงานอยู่กับแฟนมาครึ่งปีอีก กลับมากรุงเทพเราก็จะนัดเจอกันบ่อยจนถึงขั้นลงทุนเช่าอพาร์เม้นท์เล็กๆ ไว้เรียนรักกัน อย่างน้อย อาทิตย์ ละครั้งหรือ สองอาทิตย์ ครั้ง เจอกันผมต้องปรนเปรอให้เธอ 5-6 น้ำตลอด ทุกครั้งที่เจอกิ๊กจะมีชุดชั้นในใหม่ๆ เซ็กส์ซี่ เอ็กส์ๆมาอวดผมทุกครั้ง หลังๆมีแต่งแนว นักศึกษา พยาบาล คอสเพลย์ ด้วย เราสองคนแอบมีอะไรกันมาถึง 8 เดือนจนน้องกิ๊กเธอท้อง แฟนผมก็ท้องไล่ๆกันพอดี (คือผมพยายามทำการบ้านบ่อยๆจะได้ไม่เป็นที่สงสัย) กิ๊กบอกว่าลูกในท้องลูกผมชัวร์ เธอหัวเราะเพราะแฟนเธอไม่ค่อยมีน้ำยาเท่าไร ตอนหลังมากลายเป็นว่าแฟนผมกับกิ๊กกับยิ่งสนิทกันมากขึ้น เพราะไปไหนด้วยกันหาซื้อของใช้เด็ก ไปฝากท้อง ไปตรวจ ด้วยกันเสมอ โดยที่แฟนผมไม่ระแคะระคายอะไรเลย  ในช่วงที่ทั้งแฟนผมและน้องกิ๊กท้องนั้นผมหาทางระบายไม่ได้เลย มีเพียงกิ๊กใช้ปากให้เป็นบางครั้งส่วนแฟนผมนั้นไม่ค่อยชอบใช้ปากทำให้ แต่ฟ้าเป็นใจผมได้ตัวช่วยมาช่วยหนึ่งคน








Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว
,เรื่องบนเตียง,ประสบการณ์จากทางบ้าน