เรื่องเสียว 219 ณ ชั้นสองของตึกแห่งหนึ่ง

เรื่องเสียว : ณ ชั้นสองของตึกแห่งหนึ่ง


เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมประสบกับตัวผมเอง เป็นประสบการณที่แหวกแนวที่สุดของผม เมื่อสองปีที่ผ่านมาผมเป็นเด็กอู่อยู่แถวปริมลฑล หน้าที่ก็คือสารพัดครับ ปะยางรถ เชื่อมเหล็ก เคาะทำสี สารพัด ด้วยความที่ผมซึ่งเป็นผิวสีคล้ำนิดๆ การหาแฟนก็เป็นเรื่องที่ท้าทายพอสมควร ยังดีที่ดำเข้มครับ ทุกๆเย็นก็จะมีนักศึกษาจากวิยาลัยไกล้ๆเดินผ่านหน้าอู่เป็นประจำเพื่อจะมาขึ้นรถสองแถว ส่วนไหญ่ก็จะน่ารักๆกันทุกคน ผมยาว ผิวขาว หมวย คม สารพัดน่าฟันกันทุกคน พอหลังจากทำงานทีนั่นได้สักระยะ ผมก็ได้รู้ว่าข้างอู่ที่ผมทำงานก็ได้มีสาวคนนึงอาศัยอยู่ด้วย ตึกที่ติดกับอู่เป็นตึกอิฐแดงโทรมๆซึ่งมีขี้ตระไคร่กับเคลือตำลึงเลี้อยบนกำแพงเต็มไปหมด แต่ตึกมันยังไม่ร้างครับ ชั้นแรกผมไม่ทราบว่าเป็นอะไรเพราะมีกำแพงลวดหนามบังไว้ ส่วนชั้นสองก็มีห้องหลายห้องซึ่งแต่ละห้องก็จะมีหน้าต่างของไครของมัน ตอนกลางวันหน้าต่างก็จะถูกปิดไว้ ส่วนตอนเย็นๆค่ำๆจะมีสองห้องที่เปิดไฟ ห้องนึงไม่รู้ว่ามีไครอยู่ แต่อีกห้องนึงนั้นเป็นสาวร่างบาง ผมยาว ผิวธรรมดาออกเหลืองอาศัยอยู่ ตอนที่เิดินกลับบ้านกับเพื่อนๆ เพื่อนผมมักจะแซววี๊ดๆกริ๊วๆอยู่เป็นประจำ ถ้าเธออยู่ริมหน้าต่างเธอก็จะหลบไป ด้วยความที่เป็นหนุ่มไหม่ๆ เจอสาวที่ใหนมันก็อยากจะเอาท่อนเอ็นดำๆอันนี้ไปทะลวงรูหีเค้าซะหมด ยิ่งเห็นทุกวันมันยิ่งทำใ้ห้ผมเริ่มคิดแผนชั่วๆขึ้นมา อยู่มาวันหนึ่งตอนกลับบ้าน ผมให้เพื่อนๆกลับไปก่อน ส่วนผมยอมกลับคนท้ายๆแม้มันจะมืดหน่อยก็ตาม ผมเอากล้องส่องทางไกลมาแอบดูเธออยู่ห่างๆ โดยที่ไม่มีไครรู้แม้แต่เธอคนนั้นก็ตาม พูดแล้วตื่นเต้นครับ เธอก็รู้ตัวเหมือนกันว่าไอ้พวกเด็กอู่มันชอบมองดูเธอ เธอจะเปิดหน้าต่างก็ต่อเมื่อดึกๆแล้วเท่านั้น เพราะฉะนั้นผมจึงเห็นภาพเธอได้ชัดจากกล้องส่องทางไกลถูกๆอันนี้ ภาพที่เห็นก็จะเป็นเธอในชุดนักศึกษารวบผมเดินไปเดินมา บางวันก็เป็นชุดนอนบางๆปล่อยผมยาว แต่มาคืนหนึ่งผมเห็นเธอกับเสื้อชั้นในสีดำเดินไปมาอยู่ในห้อง โอ้ยยยย น้ำควยไหลไม่รู้ตัวเลยครับ ด้วยความมืดผมถึงกับล้วงเป้าไปด้วย อะไรมันจะหน้าเย็ดขนาดนั้น ได้แล้วจะไม่ลืมบุญคุณเลยยย กับภาพที่เห็นคืนนั้นเล่นเอาผมชักว่าวไปหลายรอบในคืนเดียวกัน แต่ผมเก็บเป็นความลับไว้คนเดียวไม่ให้เพื่อนๆรู้
และแล้วโอกาศก็มาถึง คืนนั้นสองทุ่มเป็นคืนวันเสาร์ซึ่งอู่ก็ปิด ผมมาที่อู่คนเดียวและแอบดูเธออย่างที่เคยทำ เห็นไม่ชัดนักแต่เธอไส่ชุดนอนสีฟ้าอ่อนรวบผมอยู่ในห้องคนเดียว ผมทำใจแล้วว่าอะไรมันจะเกิดมันก็ต้องเกิด "ไอ้ต๊อง มึงได้เย็ดหีแน่คืนนี้" ผมบ่นคนเดียว ผมจึงเลาะไปลากบันไดลิงมา ซึ่งสูงที่จะปีนขึ้นชั้นสองได้ ผมขนมาเงียบๆจนมาถึงข้างตึกของเธอ มันมืดมากครับ จะมีแสงสว่างก็แค่หลอดไส้ที่ส่องสว่างมาจากห้องเธอ ผมไ้ด้ยินเสียงเพลงที่เธอเปิดซึ่งดังมาจากข้างบน ตื่นเต้นสุดๆครับ ผมเลยพาดบันไดแล้วค่อยๆปีนขึ้นไป ยิ่งไกล้ยิ่งตื่นเต้น พอถึงตรงหน้าต่างผมได้ชะเง้อดูแบบแอบๆ ผมเห็นเครื่องเสียงเปิดเพลงแต่ไม่มีไครอยู่บริเวณนั้น เสียงน้ำใหลดังมาจากในห้องน้ำ เหมือนมีคนใช้อยู่ ผมด้วยความเร็วจึงกระโจนผลุบเข้ามาในห้องซึ่งเป็นพื้นปูนธรรมดา ในห้องมีแสงไฟสลัวๆพร้อมกับกลิ่นน้ำหอมฟุ้งไปทั่วห้อง ผมรีบหาที่ซ่อนซึ่งเป็นพื้นของเตียงอีกฟาก ผมหมอบอยู่ตรงนั้น ทันไดนั้นเสียงประตูเปิดดังแอ๊ดดด "ล้าลา เธอคือ....." เธองึมงำตามเพลง ผมหมอบอยู่ตรงนั้นเงียบๆ เงื่อแตกใจเต้นราวกับกลองเพลวัดบางอ้อ ทันไดไฟก็ดับวูบ แต่ไฟราคะได้จุดประกายสว่างเจิดจ้าอยู่ในกายของผม เธอเดินมาและล้มลงกับที่นอน สักครู่นึงเมื่อคาดว่าเธอเริ่มจะหลับ ผมก็ค่อยๆลุกขึ้นมาแล้วก็กระโจนเข้าไปบนที่นอน ผมค่อมบนร่างเซกซี่บางๆของเธอและใช้มือปิดปากเธอทันที เธอตกใจมาก พยามจะส่งเสียงร้องให้คนช่วย แค่รู้สึกว่าไม่มีเสียงและเสียงเพลงกลบหมด ผมตรึงแขนไว้กับที่นอนและซุกไบหน้าลงไปที่ซอกคอทันที ผมใช้ทั้งปากและจมูกดูดที่คอของเธอดังฟึดฟัด เธอพยามร้องและดิ้นแบบไม่หยุด "ถ้าไม่อยากเจ็บตัวน๊ะ เงียบซะ" ผมเอามือออกจากปากเธอ "ช่วยด้ว.." ผมปิดปากเธออีกที "บอกแล้วไงจ๊ะว่าอย่าร้อง ไม่ทำไรเธอหรอก" ผมเอามือคลำที่เนินอกอันอูมอั๋นของเธอและขยำมันเล่น "อย่าาา อย่าทำเราเลย" ผมทำตามคำขอร้องของเธอ ผมจึงแกะกระดุมชุดนอนออกแต่เธอเอามือมาปัดไว้ "อย่าน๊ะ" ผมจับที่คอเสื้อและก็กระชาก "ผลึดดด" กระดุมหลุดออกทีเดียวสามเม็ด เสื้อในขาวๆได้ปกปิดร่างอันนวนเนียนของเธอไว้ ผมเลิกมันขึ้น เนินอกทั้งสองโพล่จนพอเห็นหัวนม ผมใช้ปากกดไปที่เต้าข้างนึง ลิ้นตะหวัดบนปุ่มหัวนมนิ่มๆของเธออย่างเร่าร้อน ขณะที่อีกมือนึงขยำอีกเต้านึงไปด้วย กลิ่นแป้งอ่อนๆมันทำให้รสชาติความเป็นสาวบนตัวเธออร่อยเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ ความซาบซ่านมันวิ่งไปทั่วร่างของผม "อย่าน๊ะ พอแล้ว" "อ้าาา ชื่นใจเหลือเกิน" ผมขยำเต้าทั้งสองและจูบไซร้ลงมาบนหน้าท้องของอันเนียนนุ่มของเธอ เสียงดังจับๆๆๆจ๊วบๆๆ ผมเลิกกระโปงชุดนอนขึ้น เธอพยามดิ้นแต่ไม่กล้าร้อง ผมจูบที่ท้องน้อยของเธอและใช้ลิ้นละเลงพร้อมทั้งใช้มือทั้งสองไปจับที่ขอบกางเกงในด้านหลังและค่อยๆรูดมันลง "อย่าาาา ร้องจริงๆน๊ะ" ผมกระโจนไปเอาปากประคบกับปากเธอทันที ผมบดขยี้กับริมฝีปากเธออย่างเร่าร้อน ผมงัดควยท่อนยักที่แข็งและเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนออกมา ผมละจากปากลงมา และถ่างขาเธอออก ผมซุกไบหน้าลงไปที่หว่างขาของเธอ และละเลงลิ้นบนกลีบสวรรค์ของเธอทันที ถึงจะมืดแต่สิ่งที่ผมได้รับคือความชื่นใจ หีของเธอมันช่างหอมเหลือเกิน ยิ่งผมใช้จมูกชอนไชเข้าไปในแคมของเธอลึกเท่าไรความชื่นใจก็มีมากเท่านั้น แต่เธอกลับพยามจะเบนเอวหนี เวลามีค่าและจำกัด ผมเลยไม่ให้เสียโอกาศ จับท่อนควยมาจ่อและก็ถูขึ้นลมกับแคมหีของเธอ จากนั้นค่อยๆกระแซะหัวควยถอกๆของผมเข้าไป "อย่าน๊ะ อย่าทำเราเลย" เธอร้องขออย่างอ้อนวอนพร้อมกับยกมือไหว้งกๆ ผมโน้มตัวลงไปข้างหน้าช้าๆและลำควยยักของผมมันก็ค่อยๆเลื่อนเข้าไปในร่างของเธอผ่านทางรูสวาท เธอกลั่นน้ำตาออกมา "อึๆๆ ฮืออออ" ผมเรื่มดึงควยออกและเข้าอย่างช้าๆด้วยความเสียวซ่านซึ่งทำให้ร่างของผมเกรงสะท้านไปหมด "ซีดดดดดด อ้าาาาาา ซีดดด ขอทีน๊ะ จะไม่ลืมบุญคุญเลยจ่ะ" ผมกระเด้าเธอเป็นจังหวะ หีของเธอดูดควยผมจนทำให้ฟิตไปหมด เธอตะแคงหน้าไปข้างๆพร้อมๆกับน้ำตาที่ใหลลงบนแก้มของเธอ หีของเธอมันดีกว่าชักว่าวหลายร้อยเท่าครับ ผมกระเด้าหนักขึ้นตามความเสียวที่ผมได้รับ ลำควยเลื่อนเข้าออกสุดจนหมอยของเราเสียดสีกัน หีของเธอเจอผมทะลวงแบบไร้ความเมตา ก้นของเธอถูกกดลงบนที่นอนนุ่มๆเพราะแรงเย็ดอันหนักหน่วงของผม "ฮือๆๆๆ" เธอร้องพร้อมกับสูดน้ำมูก ผมทนไม่ใหวเพราะความเสียว ผมกระเด้าถี่ขึ้นและหนักหน่วง "อ้าาาา ซีดดดดด หีจ๋าาาา โอ้ยยย" ท้องน้อยของผมขมิบมับๆ น้ำกามของผมวิ่งจากร่างของผมและฉีดพุ่งออกจากลำควย "อ้าาาา หื้ออๆๆๆ อ้าา" น้ำควยของผมที่เก็บมาทั้งวันมันพุ่งพวยเข้าไปในรู้หีของเธออย่างจัง ผมกระแทกควยดำๆไส่หีอีกสองสามทีเพราะยังเสียวควยไม่หาย "อะ.. อะ.. อยู หีจ๋า หีเย็ดมันจริงฯ" มันเป็นความสุขที่บอกไม่ถูกที่ได้เย็ดหีอร่อยๆอย่างนี้ ผมเสียบคาไว้อย่างนั้นและนอนราบกอดร่างของเธอไว้ เสียงเพลงยังคงดังอยู่ต่อเนื่อง ผมจูบที่หัวนมของเธอทั้งสอง ผมเริ่มดูดมันอีกครั้ง ใช้ลิ้นวนที่หัวนมและก็บีบขยำมันไปด้วย ส่วนเธอนั้นนอนกินน้ำตาเพราะความเสียใจ ควยของผมเริ่มแข็งมาอีกครั้ง ผมเริ่มกระเด้าต่ออีกทั้งๆที่ยังเสียบคาร่องสวรรค์ของเธออยู่ ร่างเธอขยับช้าๆ ผมกระเด้าถี่ขึ้น ผมเปลี่ยนมานั่งยองๆและจับขาอ่อนของเธอแบะออกแล้วก็กระเด้าไส่หีอย่างเมามัน เธอเช็ดน้ำตาและไม่พูดว่าอะไร ผมจับขาของเธอทั้งสองพาดที่คอและโน้มตัวไปข้างหน้าและกระเด้าไส่หีอีกครั้ง ขณะเดียวก็ดึงเสื้อในสีขาวตัวนั้นออกจากตัวเธอและใช้มือทั้งสองคลึงเต้านมไปด้วยอย่างเป็นจังหวะ เหงี่ื่อของผมหลั่งเต็มตัวจนทำให้ที่นอนเปียกไปหมด ผมเย็ดเธอท่านั้นด้วยความมันควย น้ำเงี่ยนรอบแรกมันหล่อลื่นหีของเธอและทำให้เย็ดง่ายขึ้น "ผับๆๆ ตับๆ แจะๆๆ" เสียงควยกับหีกระทบกัน สักครู่ผมหยุดไว้สักแปบและเริ่มกระเด้าเย็ดเธอแบบไม่ยั้ง "อ้าาาๆๆๆๆ โอยยยย ออกอีกแล้ว น้ำควยออกแล้ว หีจ๋าาา" น้ำควยทะลักออกเป็นครั้งที่สอง "ซีดดด อู้ยยยยย" ผมกระเด้าถี่และหนักหน่วง น้ำกามรอบสองมันพุ่งออกทุกหยาดหยดเข้าไปในรูสวรรค์ของเธอ "อ้าาา อ้าาาา" ผมเสียบมิดด้ามคาไว้สักพัก ผมเอาขาของเธอลง และถอนควยออก เสียงน้ำในหีดัง "จวกกกก" เธอนอนแผ่หลากับเต้านมทั้งสองที่โดนผมขยำและร่างอันเนียนนุ่มของเธอที่ถูกผมย่ำยีกับหีที่เยื้อมแฉะไปด้วยน้ำควยของผม และสุดท้ายพร้อมน้ำตาของเธอที่ยังไหลพรากเต็มสองแก้ม ผมจัดการไส่เสื้อผ้าตัวเอง ลุกจากที่นอนและคว้ากางเกงชั้นในสีดำของเธอออกมาทางหน้าต่างในความมืด หลังจากวันนั้นก็ไม่เห็นเธออีกเลย ห้องนั้นกลายเป็นห้องว่าง เหลือแต่กลิ่นหีหอมๆที่ติดอยู่บนกางเกงในของเธอ และผมก็ใช้มันจัดการกับความไคร่ของผมทุกๆคืนจากนั้นเป็นต้นมา ประสบการณ์ครั้งนั้นเป็นอะไรที่มันมากๆสำหรับผม ทุกฉากทุกน้ำยังจำไม่เคยเลือนหา






Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก,หนังAV,AV,หนังโป๊,หนังโป้,คลิปหลุด,คลิปเสียว,เกมเสียว,คลปเสียวว18+
,อ่านเรื่องเสียว,