เรื่องเสียว 194 เหตุเสียว...เกิดบนรถ MRT

เหตุเสียว...เกิดบนรถ MRT



เรื่องของผมเกิด ขึ้นเมื่อต้นเดือน ตุลาคมนี่เอง ผมเป็นหนุ่มออฟฟิศ ทำงานอยู่แถวถนนสุขุมวิท ปกติผมจะขับรถมาทำงานเอง แต่ด้วยเหตุสุดวิสัย รถผม ถูกชนเลยต้องเข้าอู่ซ่อม จึงเป็นเหตุให้มาได้ใช้บริการรถไฟใต้ดิน MRT ปกติผมใช้บริการรถ BTS บ้างเป็นครั้งคราว แต่MRT นี่ครั้งแรก ตอนเข้าสถานีผมเริ่มงง กับเหรียญที่ไปแลกที่เคาท์เตอร์ "งงว่า เอตูจะหยอดหรือ จะแปะ แล้วเหรียญจะคืนออกมาไง เหมือน BTS ไหมหว่า" จังหวะพอดียืนเก้งๆกังๆ อยู๋สักพัก ก็มีน้องผู้หญิงมาต่อคิวที่กั้น ผมจึงตัดสินใจหันไปถามว่า "น้องครับใช้เหรียญ ยังไงครับ" จังหวะหันไปมือดันกางไปกระแทกโดนหน้าอกน้องเค้า และเหรียญหล่น ด้วยความตกใจน้องเค้ารีบก้มเก็บให้อย่างลืมตัว ไม่ทันระวัง ทำให้ผมมองเห็นทะลุเข้าไปถึงเสื้อในน้องเค้า และเห็นเต้านม อล่างเต็มๆตา น้องเค้ายื่นเหรียญคืนผม และคงสังเกตุว่าผมมองน่าอกเค้าอยู่ จึงเอามือขึ้นมาปิด และทำหน้ายิ้มเขินๆ ผมได้แต่กล่าวคำขอบคุณ และทำหน้าไม่ถูกที่ถูกจับได้ ว่ามองหน้าอก และน้องเค้าก็สอน และก็เดินเข้าไปจนขึ้นรถ ตู้เดียวกันแต่น้องเค้าเข้าประตูหลัง ผมเข้าประตูหน้า เป็นจังหวะที่ผมได้ทันสังเกตุ ว่าน้องคนนี้เรียนอยูมหาลัยชื่อดังแถวกล้วยน้ำไท หน้าตาค่อนข้างแนวๆ ผิวคล้ำนิดหน่อย แต่ปกติผมไม่ชอบคนขาวอยู่แล้วจัดว่าใช้ได้ในสายตาผม ผมมองน้องเค้าเค้าก็มองผมและก็หันไป จนถึงสถานี เราลงที่สุขุมวิทสถานีเดียวกัน และผมก็ไม่ทันได้ใส่ใจไรมาก แต่แล้วอีกสองวันต่อมา ก็เกิดเหตุที่ผมจำฝังใจ บังเอิญผมเจอน้องเค้าอีกครั้งแต่ครั้งนี้กระโปรงน้องเค้าสั้นมาก ผมพยายามเดินไป เข้าทางช่องเดียวกับน้องเค้า เค้าหันมามองยิ้มๆ เหมือนจำได้ว่าเราเคยเจอกัน วันนั้นเป็นวันจันทร์พอดี คนแน่นมากเราก็เบียดๆกันขึ้นไป จังหวะโชคดีของผมที่น้องเค้าเข้ามาเบียดอยู่ด้านหน้าผมพอดี ก้นน้องเค้าเข้ามาเบียดก่ะ ท่อนขอให้รวยผมเต็มๆ ช่วงแรกก็ผมก็พยยามๆหลบ กลัวน้องเค้าจะหันมาว่า ว่าเป็นพวกโรคจิต แต่วันนั้นคนแน่นมาก จิงๆ ผมเลยทำใจเบียด ด้วยความเสียวที่ก่อเกิดด้านล่างอยู่แล้ว แถมผมน้องเค้ายังหอมอีก ทำให้ขอให้รวย ของผม แข็งจนกางเกงแถบปริ เนื่องจากใส่กางเกงสแล็ค พอดีตัว และของผมก็ไม่ใช่เล็ก ถูไปมา จนน้องเค้าเริ่มผิดสังเกตุ หันมามองหน้าผมบ่อยๆ ผมได้แต่อาย หันหน้าหนีแต่ก็ยังดัน เป้าไปถูอยู่ (จังหวะมันพาไป) ซักพักคนแน่นกว่าเดิม น้องเค้าเซเข้ามาอยู่ในอ้อมแขนผมที่จับ ห่วงอยู่ ผมจึงเอามือดึงเอวเค้าไว้กัวล้ม แต่มันดันไปโดนฐานใต้นมน้องเค้า ผมก็รู้สึกห้ามใจไม่ไหวแล้ว ไม่เอามือออก น้องเค้านิ่ง เงียบๆ ผมเลยได้ใจขยับมือมาลูบก้นเค้าเบาๆแถมบี้ควยอัดเข้าร่องก้นเข้าด้วย ผมหันซ้ายหันขวา คนแน่นมากๆ จนไม่มีใครสนใจใคร ผมเลยเริ่มกางนิ้วให้ยาวที่สุดและค่อยๆเขี่ยล้วงเข้าไปในกระโปรงของน้องเค้า น้องเค้าเงียบๆ ดูหน้าจะอายแถมก้นหน้าก้มตา กระโปรงที่น้องเค้าใส่ดันสั้นเป็นใจอีก กางขิ้วกลางขึ้นไปโดนกลีบ หอ น้องเค้าทันทีผมลองเขี่ยดู จึงรู้ว่ามันแฉะมากๆ เหมือนคนฉี่ไม่สุดและใส่กางเกงในเลย ผมเขี่ยไปซักพัก เห็นน้องเค้าไม่พูดเลยได้ใจเอานิ้วแหวกเข้าไปเขี่ย กลีบเนื้อเล่น เขี่ยไปเขี่ยมาก็เอามือออก เป็นจังหวะกลัวคนเห็น ส่วน ขอให้รวยผม ไม่ต้องพูดถึง หัวน้ำเยิ้มเต็มที่ มองเห็น กางเกงบริเวณหัวเป็นดวงๆ น้ำซึมออกมา ผมมันบดขยี้กับก้นอยู่นาน เธอเงียบ จังหวะเห็นมือน้องเค้าอยู่ใกล้ๆจึงเอนตัวเขยิบ ให้ขอให้รวยอยู่พอดีกับมือน้องเค้า ผมเลยเอามือน้องเค้ามากุมของผม เค้ากุมแปปและก็ปล่อย ช่วงจังหวะนี้ตื้นเต้นมากๆ เพราะต้องมองซ้ายขวาว่ามีคนเห็นไหม ซักพักผมก็ทำใหม่แบบเดิม จนน้องเค้ากุมและปล่อย สี่ห้าครั้ง จนน้องเค้าก็ยอมจับ แต่คราวนี้ผมล้วงเข้าไปแยงในรูน้องเค้าต่ออีก น้องเค้าคงเสียวมาก เค้ากำขยำขอให้รวยผม จนแทบน้ำแตกคากางเกง และความรู้สึกก็ชะงักเมื่อ รถไฟมาถึงสถานีสุขุมวิท คนเริ่มทยอยลง แต่กลับแปลกที่คนขึ้นก็มีเยอะ น้องเค้าปล่อยมือจากของผม ผมก็เอามือออกมาจากกลีบ หอ น้องเค้า แต่ผมเอามือจับเอวน้องเค้าเหมือนว่ามาด้วยกัน จังหวะประตูสถานีเสขุมวิทเปิดออก ผมก็ไม่เดินออก สังเกตุน้องเค้าหันมามองนิดนึงและเหมือนจะก้าวขา ผมรั้งไว้นิด และน้องเค้าก็หยุดไม่เดินออกมา ผมจึงเริ่มรู้สึกว่าน้องเค้าก็กำลังเพลินอยู่เหมือนกัน อย่างที่บอก คนขึ้นมาเยอะทำให้รถแน่นเหมือนเดิม ผมคิดว่าคนน่าจะไปลงกันที่สีลมส่วนใหญ่ เพราะงั้น ผมกับน้องเค้ามีเวลาอีกแค่ สีสถานี ที่จะมีความสุขกัน ผมเลยเดินหน้าต่อ ทั้งลุบกลีบหี เขี่ยติ่ง ที่ตอนนี้เยิ้มอยู่ นี่ถ้าไม่ติดไรจะลงไปดูดน้ำให้แห้งเลย ผมคิดในใจ ผมเขี่ยแตด น้องเค้าไปสักพัก เหมือนน้องเค้าเกร็ง รู้สึกได้ถึงแรงบีบรัดท่อนขาเข้าหากัน และเหมือนน้อยเข้าบดอัดถูกับนิ้วผมเอง โดยไม่ต้องให้ผมออกแรงเลย และซักพักก็รู้สึกได้ถึง แรงบีบรัด และน้ำของน้องเค้าออกมาเยอะขึ้น พร้อมได้ยินเสียงหายใจหอบๆ แฮ่กๆ ผมจึงรู้ได้ว่าน้องเค้าเสร็จไปและ เหลือผม ซึ่งตอนนี้ก็สามารถแตกได้ทุกเมื่อ ผมขอให้รวยกับร่องก้นน้องเค้าอย่างเมามัน ประมาณ ไม่ถึง 30 วิ ผมก็น้ำแตกคากางเกงเลย เหมือนน้องเค้าก็ช่วยแอ่นก้นมาถู ขอให้รวยผมแบบเอาๆ ไม่ให้คนสงสัย ผมบี้ควยค้างไว้กางเกงเปียก แต่โชคดีที่สีดำเข้มช่วงเปียกยังไม่แห้งก็สังเกตุยาก แถมผมมีกระเป๋าคอมบังด้วย ก่อนจะถึงสถานีสีลม ผมล้วง หอ น้องเค้าส่งท้ายเอามือควักน้ำน้องเค้า ออกมา เป็นเมือกๆเยิ้ม สีขาวเต็มสองนิ้วผมเลย น้องเค้าสะด้งเล็กน้อย และหันมามองผม เหมือนจะบอกว่าเจ็บนะ แต่ผมได้อารมณ์สุดยอด และพอมาถึงสถานีสีลม ผมลงพร้อมน้องเค้า แปปเดียว จังหวะจะหันกลับไปขอเบอร์ น้องเค้าวิ่งย้อนขึ้นรถไป ประตูปิดพอดี ผมหันไปน้องมองเค้าผ่านกระจก น้องเค้าหันมาบ๊ายบาย ส่งยิ้มให้ทีและรถก็เคลื่อนขบวนผ่านไป ผมเวะเข้าห้องน้ำ เช็ดกางเกงให้เรียบร้อย และนั่งรถย้อนกลับมาทำงานต่อ วันนั้นทั้งวันไม่ได้ทำไรเลย คิดงานไม่ออก มัวแต่นั่งนึกถึงเหตุการณ์เมื่อเช้า ทุกวันนี้ผมไม่เคยใช้รถเลย จอดทิ้งไว้ที่บ้าน ขึ้นแต่ MRT พ่อถามไมไม่เอารถไปหล่ะ ผมบอกพ่อว่า รถ MRT มันดีกว่าจิงๆ








Tags : เรื่องเสียว,ประสบการณ์เสียว,เสียว,เล่าเรื่องเสียว,หนังเสียว,เรื่องอย่างว่า,ประสบการเสียว,เรื่องเสียว,เรื่องบนเตียง,แอบเสียว,ประสบการณ์จากทางบ้าน,ประสบการณ์ครั้งแรก,หนังAV,AV,หนังโป๊,หนังโป้,คลิปหลุด,คลิปเสียว,เกมเสียว,คลปเสียวว18+
,อ่านเรื่องเสียว,