เรื่องเสียว 25 เปิดซิง นักเรียน ม.3

เรื่องเสียว 25 เปิดซิง นักเรียน ม.3 

ผมได้มีโอกาสทำงานในค่าย วิชาการโดยเด็กนักเรียนจากทั่วประเทศไทยมาพักรวมกันหนึ่งอาทิตย์ใครติดแข่ง อะไรก้อออกไปแข่งขัน งานสันทนาการมีช่วงสี่โมงเย็นไปแล้วสลับกับเบรคพักทานข้าวเย็นผมเองจึงต้อง ลาหยุดงานประจำทั้งอาทิตย์มาช่วยงาน และ ทางเจ้าของสถานที่ที่เป็นโรงเรียนได้คัดสตาฟที่สนใจมาให้สามสิบกว่าคน มีอยู่คนหนึ่งน่าสนใจ ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เธอเป็นคนใต้ หุ่นดีสูง167กว่า เธอชื่อปู เราสนิทกัน ทำงานด้วยกัน แอบมองกันและกัน พอเสร็จงานนี้ผมนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน เลิกเรียน ผมไปรับบ้าง เกือบหนึ่งเดือนผมได้มีโอกาสไปส่งที่บ้าน ปู เรานั่งรถแท๊กซี่กลับระหว่างทางผมจับมือและคลึงเบาๆตลอดทาง หอมแก้มด้วยแขนอีกข้างโอบเอวไว้ พอถึงหน้าบ้านผมถามว่าบ้านเงียบจัง วันนี้น้าไม่อยู่บ้าน ไปไหนไม่รู้คงกลับดึก ปูบอกผม ผมจึงขอเข้าห้องน้ำก่อนปวดฉี่จริง แล้วก้อมานั่งที่โซฟาห้องรับแขกบ้านน้าของปูไม่ใหญ่มากนักอยู่ครอบครัวเล็กๆ กะลังพอดี ผมเองเรียกปูมานั่งคุยและกอด หอมกัน ในฝ่ามือปูเหงื่อซึมออกเพราะเจอผมหอม ไซด์คอบ้าง ปูจ๋า พี่ขอชมห้องของปูได้ไหม อยากเห็นว่าน่ารักเหมือนกะสาวน้อยของพี่ป่าว ปู ไม่ยอม แต่ผมอ้อนจนเธอพาไป ที่ห้อง จัดห้องได้เรียบร้อยดี เป็นระเบียบ ปูเป็นคนออกห้าวๆนิดๆ ตามประสาเด็กวัยรุ่น แต่เวลาอยูกะผมกลับอายๆเขินๆพูดน้อย ผมเริ่มปิดล๊อคประตู และเข้ากอดปู หอมปูเองขัดนิดๆแต่ด้วยเจอหอม ไซด์ซอกคอเลยอ่อนแรงตามตามผมล้วงเข้าไปในเสื้อคลึงนม นมปูพอได้เลยผมจัดแจงถอดหมดทั้งบนและล่างเราสองคนตอนนี้เปลือยทั้งคู่ และผมจูบปากปูค่อยไปเรื่อยแต่มือวนเวียนที่เต้านมเต็มไม้เต็มมือพอดี และเลื่อนลงมาจูบนมเล้าคลึงนมทั้งสอง ผมใช้มือข้างหนึ่งลงมาเช็คที่ หีของปูเบาๆปรากฎว่ามีน้ำเหงี่ยนซึมๆออกมาคงออกมาตั้งแต่ตอนโดนหอมแก้มและซอกคอ บนรถแท๊กซี่แล้วล่ะ ผมดูดนมสลับกะชมนมของปูที่สวยน่ารักเต่งตึงชมพูแล้วลื่อนมาที่หน้าท้องเธอ เสียวมากจนเอามือจิกหัวผมแรง แต่ผมกลับรุกต่อโดย จูบโหนก หี ปู ค่อยๆลงลิ้นที่เมเม็ดแตด ส่วนแคมนั้นยังไม่เปิดเท่าไรเพราะยังไม่เคยโดนเย็ด แต่ผมจะช่วยเปิดให้ผมเอาแยงเข้าหีปู เธอถึงกับสะดุ้งขึ้น โอ๊ว ! !     อะไรจ๊ะ ปู   เสียวค่า   ชอบไหมครับ   ปูไม่ตอบ ผมทำต่อและเร่งเครื่องด้วยลิ้น และดูดเม็ดแตด หีของปูชมพูๆ หมอยไม่ดก  โอ๊ยย  มัน คันๆเสียวๆ เหมือนจะฉี่มากไงไม่รู้  โอ๊ยย ไม่ไหวแล้ว ออกแล้ว  ออกแล้ว อาการนี้แน่นอน  เรียบร้อยไปหนึ่งผมเองจูบปู และกอด ไซด์ไปเรื่อยๆและเอามือมาจับควย ผมสอนให้ลูบและรูดควยแล้วผมให้ปูอมควยโดยทีปูทำตามที่ผมบอกทุกอย่าง ผมเองกระเด้าเข้าปากของปูเบาๆไปด้วย  อร่อยไหมครับ ปูไม่ตอบแต่ยังอมและดูด เลียไปเรื่อยนิ้วมือผมวนเวียนที่หีปูตลอดและก้อเต้านมด้วย  ปูจ๋าเดี๋ยวพี่ จะจะทำให้ปูมีความสุขนะครับ และแล้วผมเริ่มเอาหัวควยของผมเขี่ที่หีปูโยที่น้ำรักปูแฉะมากพอแล้วผมเริ่ม สอดใส่และใช้นิ้วแหวกแคม แน่นมากครับแค่หัวเข้าไปเท่านั้น  โอ๊ะ เจ็บจังเลย แป๊บหนึ่งเดี๋ยวก้อหายเจ็บแล้วนะจ๊ะ ปู พยักหน้า ค่อยๆนะ ปูเจ็บผมเองต้องช่วยบรรเทาอาการเจ็บโยจูบปากเธอและนมทั้งสองข้าง แล้วค่อยๆยัดควยเข้าไป เจ็บหีค่ะ  นิดหนึ่งนะที่รัก  แล้วผมเริ่มซอยเข้าออกช้าๆ หีน้องปูมันเเน่นมากรัดมากด้วย ควยผมเองยังซอยช้าๆและผมจูบไปด้วยปูเองเอาแขนกอดผมไว้ตลอด   อื้ออออ   เสียว อา อา น้องปูเริ่มมีอาการตอบรับดีขึ้น ผมเองเริ่มกระเด้าวยเร่งจังหวะขึ้นไปอีกส่วนขาน้องปู เริ่มยกชูสูงขึ้น  อ้าร์ ๆ ๆ เสียวจังเลยยยย  ปูจ๋า เสียว หี มากมั๊ยครับ จ๊ะ   ชอบไหม     ๙อบค่ะ ผมเร่งเครื่องขึ้นอีก  ปู  พี่เสียวหัวควยจัง  ปูจ๋า   ปูนั่งขย่มให้พี่หน่อยให้ไหม  เธอลุกนั่งบนตัวผมแล้วค่อยๆลงจนมิด ควย ผม  อ้าซ์ ๆ ๆ มันชั่ง ฟิตอะไรเช่นนี้ ยังรัดดีอีก ปูทำตามที่ผมแนะนำตลอด เธอขึ้นลงอย่างดีจน ผมเองเองเสียวหัวอยูไม่ใช่น้อย ท่านี้ปูไม่ขย่มแรงเท่าไรเธอบอกว่าลึกจนกระแทกมดลูก แต่โอเค และเราเปลี่ยนเล่นกันท่าหมากัน ผมเร่งบ้าง ช้าบ้างไปเรื่อยดูปูเองมีความสุขและเสียวหีไม่ใช่น้อย โอ๊ยย เสียวเหลือเกิน ทำไมมันแน่นรูหีจัง  อ่าร์  บ้างช่วงผมดึงรั้งแขนปู แล้วให้แอ่นหน้าอกบ้าง นมของปูลอยชูชันมากดดยที่ผมเด้งรับไปพร้ออมกับปูกระแทกลงใส่ควยผม  ปู เร่งอีกนิดนะพี่ชอบ เสียวควยจังเลย  ผมเปลี่ยนมาท่าเบสิคที่นิยม สไตล์ผม และทุกคนรู้จักนิยมกัน ผมจับขาน้องปูชูขึ้นแหกขาให้กว้างไว้ โยน้องปูจับควยผมยัดเข้าหีเธอ แล้วผมค่อยโน้มตัวไปข้างหน้า และเอาหมอนรองไว้ ตอนนี้ขาสองข้างน้องปูโดนแขนผมรั้งไว้ก้นปูลอยเด่น  น้องปูจ๋า ที่รักของพี่ ดูดีๆนะ ควยของพี่จะเย็ดหีน้องปู  ดูให้ตลอดนะครับ พี่รักปูมากนะ สิ้นประโยคที่ผมบอกกะน้องปู  กระแทกลง  พั่บ ๆ พั่บ ๆ  โอ้ววว  เสียวจังเลยยย  โอ้ยยย   ซี๊ดดดด  ซี๊ดดด  แรงจังค่า  พี่ชอบแบบนี้ครับ  ดูควยกะหี ซิมันเข้ากันได้ดีจริงๆ  เสียวจังเลย น้องปู  ซี๊ดดด   ผมเร่งกระเด้าควยอย่างเต็มที่  โอ๊ยย  ปูไม่ไหวแล้วนะ   ทั้งเสียงเย็ด เสียงครางปูและผม มันตีกันไปหมด  ปูเสียวๆคันๆไงไม่รู้     มากไหมครับ       มากซิ     )ทนไหมไหวแล้ว โอ๊ยยย   โอ๊ยยยย   อืออออผมเองก้อกระแทกหีจนต้องอัดควยครั้งสุดท้ายเข้าไปจนน้องปูกอดผม แน่นมากๆ หีน้องปูมันรัด  ตุบๆ ตุบๆ รู้สึกได้ชัดเจนมากๆ ก้อหีเด็กมอสามเองยังไม่เคยลองควยมาก่อน ผมแช่ควยไว้ซักพักหนึ่ง แล้วค่อยๆเอาออก ช่วงที่ค่อยๆออกมีน้ำเหงี่ยนเราสองคน ออกมาพร้อมกับเลือด ปูเองดูด้วย  อื้อเลือดออกด้วยย ไม่เป็นไรเดี๋ยวก้อหาย  และผมเอายาคุมชั่วคราวให้ทาน เรากอดกันเเละไปล้างตัว ผมก้อกลับบ้าน เราคบกันไม่นานก้อเงียบไปโดยปูกลับไปเรียนต่อที่ใต้